Hi-tech

Bkav bán 5.000 chiếc Bphone chỉ trong 2 giờ, thu về gần 68 tỷ đồng

(DNVN) - Dựa vào số liệu mà đại diện Bkav cung cấp, có khoảng 4.800 chiếc Bphone đã được bán ra chỉ trong 2 giờ mở bán. Theo tính toán, Bkav đã thu về khoảng 68 tỷ đồng.

Theo tin tức trên VnExpress, đại diện Bkav cho biết, chỉ sau 2h mở bán, đã có gần 5.000 máy BPhone được đặt mua. BKAV tự tin kỳ vọng cho đến cuối ngày hôm nay họ sẽ nhận được khoảng 12.000 đơn đặt hàng.

Trong số đó, phiên bản 16 GB có lượng đặt hàng nhiều nhất, chiếm 50% số lượng đơn hàng trong khi đó BPhone bản 64GB bộ nhớ trong và 128GB bộ nhớ trong (mạ vàng 24K) chiếm lần lượt 30% và 20% số lượng đơn đặt hàng.

Như vậy, theo những số liệu về doanh số từng phiên bản Bphone được đại diện Bkav cung cấp, gần 68 tỷ đồng được Bkav thu về chỉ trong 2 giờ mở bán Bphone.

Bkav bán được gần 5.000 chiếc Bphone chỉ trong 2 giờ
Bkav bán được gần 5.000 chiếc Bphone chỉ trong 2 giờ

Được biết, TP. Hồ Chí Minh là nơi có số lượng đặt hàng lớn nhất trên cả nước sau ngày đầu mở bán Bphone, tiếp theo là Hà Nội và các tỉnh thành như Đà Nẵng, Nghệ An, Quảng Ninh...

Bkav miễn phí vận chuyển hàng tại Hà Nội và TP HCM trong khi phí giao hàng đến các tỉnh thành khác là 200.000 đồng. Tuy nhiên, nhiều người đặt mua cho biết, dù đăng ký ở Hà Nội và TP HCM, họ vẫn bị thu phí và tính theo số lượng máy (ví dụ mua 5 chiếc Bphone bị thu 1 triệu đồng tiền vận chuyển). Bkav cho hay đây chỉ là sai sót của hệ thống đặt hàng trực tuyến và họ đã sớm cập nhật lại thông tin, tức chỉ tính phí theo số đơn hàng chứ không theo số lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, trả lời về sự cố quá tải do lượng truy cập lớn từ người dùng trên 2 trang bán trực tuyến của mình là bkav.com.vn và Vala.vn, đại diện Bkav lý giải, "Trong vài phút đầu tiên cũng có hiện tượng nghẽn mạng vì có cả những người mua và người vào xem sản phẩm truy cập cùng lúc, trong 10 phút đầu tiên ở cả site Bkav và Vala."

Lan Hương (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo