Pháp luật

Bố bé Nhật Linh: Tôi chỉ muốn con gái sống lại

Anh Lê Anh Hào, bố của bé Lê Thị Nhật Linh trả lời phỏng vấn của Đài NHK qua điện thoại sau khi nghi phạm trong vụ sát hại con gái anh bị bắt.

Anh Lê Anh Hào, bố bé gái Nhật Linh (bé gái Việt bị sát hại ở Nhật Bản) đã trả lời phỏng vấn bằng tiếng Nhật với hãng tin NHK về việc bắt giữ nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi.

Bố bé gái bị sát hại chỉ  mong con sống lại. 

Anh nói khi nghe cảnh sát thông báo về việc bắt giữ nghi phạm, anh nghĩ điều đó thật tốt, tuy nhiên không chắc liệu người bị bắt có phải là hung thủ thật sự hay không. Nghi phạm là thành viên nhóm tình nguyện giám sát các em học sinh trên đường đi học. Tuy nhiên, anh Hào nói anh không biết người này, thậm chí không nhớ mặt người này.

Anh Hào chia sẻ, nghi phạm là tình nguyện viên đảm bảo sự an toàn cho học sinh, vậy thì làm sao cộng đồng có thể bảo vệ được con gái anh. Anh nói điều đó không thể ngờ được và thật đáng sợ. Anh Hào nói việc mất đi con gái là nỗi đau khủng khiếp. Anh nhắc đi nhắc lại rằng anh chỉ muốn con gái anh sống lại.

Anh Hào cũng cho phóng viên biết anh sẽ quay lại Nhật Bản vào Chủ Nhật ngày 16/4 để gặp cảnh sát. Anh nói thêm anh cảm thấy sợ hãi khi phải quay lại, nhưng đó là điều anh phải làm.

Bé Nhật Linh mất tích sau khi rời nhà đi học hôm 24/3. Thi thể của bé được phát hiện 2 ngày sau đó. Cặp sách và quần áo được cho là của bé Linh đã được tìm thấy bên bờ sông Tone, cách nơi tìm thấy thi thể cô bé khoảng 20 km.

Được biết, nghi phạm vụ sát hại bé Nhật Linh vẫn giữ im lặng sau khi bị bắt. Cảnh sát dự kiến sẽ thẩm vấn Shibuya với nghi vấn giết người. Một phụ nữ 75 tuổi sống gần nhà nghi phạm bày tỏ rằng bà thấy sốc khi nghe rằng một cư dân trong khu vực có liên quan đến vụ án này.

 

Nên đọc
Theo NHK
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo