Môi trường

Bức tường 1 triệu bã kẹo cao su vừa bị xóa sổ sau 2 thập kỷ

(DNVN) - Sau 2 thập kỷ, tức 20 năm tồn tại, bức tường với hơn 1 triệu bã kẹo cao su nổi tiếng tại thành phố Seattle, Mỹ vừa được xóa sổ vào cuối tuần qua.

Tin tức trên báo Infonet, Gum Wall (Bức tường kẹo cao su) nằm cuối ngõ gần khu chợ hải sản Pike Place, thành phố Seattle, Mỹ nhiều năm qua đã thu hút lượng lớn khách du lịch đến đây.

Bức tường với hơn 1 triệu bã kẹo cao su đã tồn tại 2 thập kỷ.

Người ta bắt đầu dính bã kẹo cao su lên bức tường khi phải đứng chờ xếp hàng mua vé vào nhà hát Market gần đó. Do phải chờ đợi quá lâu, nên các vị khách đã dán những bã kẹo cao su lên tường để giết thời gian.

Hơn 20 năm trôi qua bã của kẹo cao su dính lên tường đã dày lên đến 15cm. Ngoài bã kẹo ra, người ta còn để lại ảnh lưu niệm, hoặc họ tạo ra trái tim hay những hình thù độc đáo từ bã kẹo dán lên tường.

Tuần qua, chính quyền thành phố Seattle đã ra tuyên bố sẽ cạo hết những bã kẹo cao su tồn tại trên bức tường kia. Họ cho rằng, những bã kẹo cao su đã làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của những viên gạch. Báo VOV thông tin.

Nhân viên vệ sinh Seattle dùng hơi nước làm mềm hơn một triệu bã kẹo cao su. Sau đó các bã kẹo sẽ bị cạo khỏi bức tường. Bã kẹo cao su bôi trét nhiều năm trên tường khiến đội ngũ vệ sinh khá vất vả để "tiêu diệt" chúng.

Những hình ảnh xóa sổ hơn 1 trệu bã kẹo cao su gây sốc được báo Zing news, báo điện tử Infonet, VOV ghi lại:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Những hình ảnh như thế này đã chính thức bị xóa sổ.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo