Pháp luật

Cách ly với bé gái 7 tuổi nghi bị cha dí sắt vào mặt: Cha và mẹ kế vẫn đưa đi ăn uống?

Từ khi được sang với bà nội để cách ly, nhiều người dân sống gần khu vực vẫn nhìn thấy cha và mẹ kế của bé T. sang chăm sóc cháu.

Liên quan đến vụ bé gái nghi bị bố đẻ dí sắt nung đỏ vào mặt, ngày 5/12, đại diện ấp Vĩnh Hội (xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, Kiên Giang) cho biết, từ ngày cách ly với bố đẻ và mẹ kế, cháu N.H.N.T. (7 tuổi, học lớp 2, trường tiểu học Vĩnh Thành) về ở với bà nội.

“Sau khi sự việc xảy ra, cháu T. được cách ly về ở với bà nội, còn bố đẻ cháu vẫn ở bên nhà vợ mới. Tuy nhiên, người dân ở trong ấp của tôi vẫn thấy sao cách ly rồi mà bố và mẹ kế vẫn tới lui nhà bà nội để thăm cháu. Hơn nữa, có người còn nhìn thấy bố và mẹ kế đưa cháu T. đến trạm y tế thay băng và đi ăn uống bình thường”, người đại diện ấp Vĩnh Hội nói.

Theo người này, bên Thương binh xã hội và Hội phụ nữ của xã được giao nhiệm vụ đảm bảo sự an toàn cho cháu T. trong thời gian cháu ở bên bà nội.

Cùng ngày, ông Trần Thanh Phong, Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hòa Phú cho rằng, việc này bên cơ quan điều tra của huyện, tỉnh đang làm. Vụ việc mới chỉ được giám định xong nên chưa có kết luận cuối cùng. Thông tin trên báo Đất Việt.

Bé 7 tuổi nghi bị bố đẻ dí sắp nung nóng vào mặt. Ảnh: Tiền Phong

Như đã đưa tin, ngày 24/11, cô giáo chủ nhiệm và ban giám hiệu phát hiện trên 2 cánh tay và má phải của T. có vết bỏng khá nghiêm trọng. Các thầy cô giáo đã dùng điện thoại quay phim lưu lại để làm bằng chứng. Khi được thầy cô hỏi về các vết thương, bé T. nói do bị cha dùng thanh sắt nung đỏ rồi dí vào. Trên đỉnh đầu của bé T. cũng có vết thương lõm khiến vùng xương sọ tại đây mềm rất bất thường.

Về việc này, chị T.T.K.T., mẹ kế bé T. luôn miệng khẳng định rất thương con chồng, đồng thời cho biết nguyên nhân vết thương trên người bé là do bị bỏng. “Lúc bé bị bỏng thì tôi không thấy vì sau khi nướng giò heo bằng bếp nướng điện, tôi ra đằng sau rửa giò heo. Khi đó tôi đặt máy nướng lên bàn cho nguội để lau chùi.

Lúc sau bé T. la lên nói mẹ ơi con nóng, tôi mới chạy vô xem thì thấy có mấy vết đỏ. Tôi có hỏi sao vậy thì nó nói: con đi vấp sợi dây điện, mỡ văng trúng người. Ông xã tôi lúc đó đang nằm ở võng bên ngoài phòng khách”, chị Tiên cho biết.

Anh Nguyễn Văn H. (29 tuổi, cha ruột bé T.) cho biết, những vết thương trên người con gái là do bé bất cẩn, đi vấp dây điện té vào bếp nướng bằng điện nên bị bỏng. Anh H. phủ nhận chuyện mình đánh đập, bạo hành con gái. Các thành viên trong gia đình anh H. cũng khai tương tự.

Trong khi đó, mẹ ruột và gia đình bên ngoại của bé T. cho rằng bé nhiều lần bị cha ruột đánh đập; thậm chí còn hăm doạ, chửi bới nếu ai có ý can ngăn.

 

Một số người hàng xóm (xin giấu tên) cho biết, thấy bé bị đánh mấy tháng nay rồi và hầu như ngày nào cũng đánh, thậm chí cháu bé còn bị hù doạ vứt xuống sông. Ở đây ai cũng thấy nhưng không ai dám nói vì người mẹ kế quá hung dữ, theo báo Dân Trí.

Nên đọc
Nam Hồng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo