Pháp luật

Cán bộ thanh tra cầm gạch đập thẳng mặt khiến anh trai nhập viện

Sự việc này xảy vào tối ngày 23/10, trên địa bàn phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nạn nhân Lê Văn Hải là anh trai của cán bộ thanh tra xây dựng Long cho biết, trong lúc anh đang chăm sóc bố bị tai biến thì nảy sinh mâu thuẫn với chị Nguyễn T.T. Người này là vợ anh Long, đồng thời là em dâu anh Hải. Hai bên có lời qua tiếng lại thì bất ngờ Long nhảy ra túm áo và chửi bới. Sau đó, thanh tra Long đã xông vào đấm thẳng vào thái dương của anh Hải.

Anh Hải nhập viện trong tình trạng bê bết máu. Nguồn ảnh: Dân trí

Tuy nhiên sau đó, trong lúc xô đẩy, anh Lê Mạnh Long bỗng lăn ra sân bất tỉnh, còn chị T. cũng bị chảy máu trên đầu và được đưa đi viện. Anh Hải nói: “Lúc Long lăn ra đất, tôi cũng chủ động định đưa đi viện, nhưng mọi người trong gia đình can ngăn. Tuy nhiên chỉ khoảng 2 phút sau khi tôi về nhà thì bất ngờ thấy Long sang và cầm gạch men đánh thẳng vào mặt, máu chảy đầm đìa quần áo”, theo Dân trí.

Trước sự việc trên, anh Hải đã báo công an khu vực và đại diện tổ dân phố đến giải quyết sự việc.

Trao đổi với PV, ông Phùng Cảnh Toàn - Trưởng Công an phường Quỳnh Lôi (quận Hai Bà Trưng) cho biết sau khi xảy ra sự việc, ông LML đã được mời lên phường để làm rõ sự việc, đồng thời để ngăn ngừa mâu thuẫn tiếp theo giữa hai anh em. Hiện Công an phường Quỳnh Lôi đang hoàn thiện hồ sơ chuyển công an quận xử lý, theo Pháp luật TPHCM.

Được biết, cả hai vợ chồng anh Lê Mạnh Long là cán bộ, nhân viên của Sở Y tế và Thanh tra xây dựng quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Nên đọc
Lương Hòa (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo