Pháp luật

Triệu tập đối tượng dọa "tông chết" cán bộ thanh tra giao thông

Tại cơ quan điều tra, Linh thừa nhận mình nhắn tin dọa "tông chết" cán bộ thanh tra giao thông vì thường chở mía quá trọng tải qua trạm cân xin cho qua mà không được.

Ngày 28/6, Công an tỉnh Gia Lai cho biết cơ quan này đã triệu tập người liên quan đến vụ nhắn tin đe dọa "tông chết" cán bộ thanh tra giao thông. Người bị triệu tập tên Đ.T.L. (34 tuổi, trú thôn Tân Lập, xã Tân An, huyện Đắc Pơ, Gia Lai), theo tin tức trên báo Zing news.

Xe tải chở mía có dấu hiệu vi phạm bị lực lượng Thanh tra kiểm tra, tuy nhiên lái xe đã bất chấp phóng xe vượt trạm.Ảnh báo Thanh niên.

Tại cơ quan điều tra, L. khai nhận có nhắn tin đe dọa ông Chu Văn Hùng, cán bộ Thanh tra giao thông của Sở Giao thông Vận tải Gia Lai; tuy nhiên, ông Hùng không có ý định thực hiện.

L. cho biết ông thường chở mía đi qua trạm cân và nhiều lần đến xin ông Hùng cho xe qua trạm mà không phải kiểm tra trọng tải. Tuy nhiên, ông Hùng không đồng ý nên L. đã nhắn tin dọa “tông chết” ông Hùng.

Trước đó, khoảng 22h ngày 12/5, trên QL19 (thuộc địa bàn TX.An Khê, Gia Lai), ông Hùng phát hiện 2 xe tải chở mía BS 29N - 3204 và 76K - 4079 đỗ bên đường có dấu hiệu chở quá tải. Ông Hùng đã xuống đề nghị hạ tải và chủ xe có xuống xin bỏ qua nhưng không được nên đã đóng cửa xe bỏ đi, báo Thanh niên đưa tin.

Ít phút sau, 2 lái xe trên quay lại rồi điều khiển xe chạy với tốc độ cao qua trạm kiểm tra tải trọng. Cùng lúc này, có một số điện thoại lạ nhắn tin vào điện thoại của ông Hùng với nội dung: “Bố láo, tui xuống tui tông chết ông luôn”.

Đến ngày 16/5, Sở GT-VT Gia Lai đã có công văn đề nghị Công an Tỉnh Gia Lai xác minh đối tượng nhắn tin đe dọa, khủng bố ông Hùng.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo