Tin tức - Sự kiện

Cán bộ xã bị kiểm điểm vì xúc phạm người dân

Vì mâu thuẫn tiền bạc, cán bộ văn hóa xã Thạch Bình (Hà Tĩnh) đã xúc phạm một người dân trên địa bàn.

Ngày 1/6, ông Nguyễn Hữu Nam – Bí thư Đảng ủy xã Thạch Bình (TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) cho biết, vừa ra quyết định kỷ luật kiểm điểm về mặt Đảng và chính quyền đối với ông Đặng Hữu Lâm (công chức văn hóa – xã hội) vì có hành vi ứng xử không đúng mực với người dân.

Theo nhà chức trách, thời gian gần đây ông Lâm và bà Nguyễn Thị Ba (trú thôn Bình Lý) có xảy ra mâu thuẫn liên quan chuyện đất đai và tiền đền bù giải phóng mặt bằng. 

UBND xã Thạch Bình, nơi ông Lâm công tác. Ảnh: Đ.H

Ông Lâm nhiều lần sang nhà bà Ba, có lời lẽ xúc phạm, bêu xấu bà này và những người thân trong gia đình. Bà Ba sau đó làm đơn gửi tới tổ chức đề nghị xem xét tư cách đảng viên của ông Lâm.

Theo Bí thư xã Thạch Bình, sau khi nhận đơn, thường vụ đảng ủy xã vào cuộc xác minh, ông Lâm thừa nhận đã có lời lẽ không đúng chuẩn mực ở nơi đông người. Nhận thấy đây là việc làm không đúng nên xã đã yêu cầu cấp dưới kiểm điểm, xin lỗi bà Ba trước tập thể tổ liên gia.

"Về mâu thuẫn tiền bạc giữa ông Lâm và bà Ba, chính quyền đã nhiều lần tổ chức hòa giải song bất thành. Sắp tới nếu không thỏa thuận được thì họ có thể đưa nhau ra pháp luật giải quyết", ông Nam nói.

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo