Xã hội

Cảnh cáo chánh tòa hình sự Cà Mau vì đánh phụ nữ

TAND tỉnh Cà Mau đã có quyết định xử lý kỷ luật đối với Chánh Tòa Hình sự TAND tỉnh này vì vi phạm đạo đức, lối sống.

Theo đó, TAND tỉnh Cà Mau có quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với ông L.T.V. (Chánh Tòa Hình sự) vì vi phạm đạo đức, lối sống, theo nguồn tin tức từ Dân trí.

TAND tỉnh Cà Mau, nơi ông L.T.V. làm Chánh Tòa Hình sự.

TAND tỉnh Cà Mau cũng xem xét đề nghị cấp có thẩm quyền xử lý ông V. về mặt Đảng. Ngoài ra, TAND tỉnh này cũng cho tạm dừng bổ nhiệm thẩm phán đối với ông L.T.V.

Trước đó, tối 9/6/2017, bà Ph.T.N. (sinh sống ở huyện Cái Nước) phát hiện ông Vụ cùng người phụ nữ lạ vào khách sạn Hải Châu (P.7, TP Cà Mau) nên lên phòng gọi mở cửa nhưng không được. Khi bà N. tông cửa vào thì hai bên xảy ra cự cãi, bà N. bị ông V. hành hung, theo báo Tuổi trẻ.  

Sự việc được bà N. trình báo với Công an phường 7. Sau đó, bà N. làm đơn tố cáo ông Vụ đến cơ quan chức năng.  Theo bà N., giữa bà và ông V. có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng từ năm 2008. 

Tuy nhiên, TAND tỉnh Cà Mau xác định việc bà N. tố cáo ông V. xâm phạm thân thể người khác là đúng, và việc này đã gây mất uy tín TAND cũng như cá nhân ông V. 

Nhưng chưa có cơ sở kết luận ông V. chung sống với bà N. như vợ chồng, mà chỉ có tin nhắn với cách xưng hô "tình cảm" chưa đúng phẩm chất, đạo đức, lối sống công chức.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Tuổi trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo