Pháp luật

Grab lên tiếng vụ tài xế GrabBike bị hành hung ở bến xe An Sương

(DNVN) - Theo đại diện Grab Việt Nam, thời điểm nam tài xế GrabBike bị hành hung thì người này không có cuốc xe phát sinh trên ứng dụng. Tuy nhiên, ngay sau khi xảy ra sự việc, Grab cũng cử người đến tìm hiểu thông tin, hỗ trợ chi phí y tế...

Liên quan đến vụ việc nhóm xe ôm truyền thống hành hung tài xế GrabBike ở bến xe An Sương (TP. HCM), phía công ty Grab Việt Nam vừa có thông tin ban đầu về sự việc.

Theo đó, đại diện Grab Việt Nam, sự việc bắt đầu từ việc tài xế GrabBike tên Hoàng Long Đ. đang đứng phía ngoài bến xe An Sương (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. HCM) thì bị bất ngờ một nhóm người tới gây sự, sau đó xảy ra hành hùng khiến nam tài xế bị chấn thương.

Đại diện của Grab cũng cho biết, tại thời điểm đó, đối tác Đ. không có cuốc xe phát sinh trên ứng dụng, chưa thực hiện việc chở khách. Tuy nhiên, ngay sau khi xảy ra sự việc, Grab cũng cử người đến tìm hiểu thông tin và đưa anh Đ. đến cơ quan chức năng để làm việc.

Vụ xô xát khiến lực lượng công an phải đến giải quyết.
 

"Anh Đ. bị chấn thương phần mềm, chúng tôi cũng đã cử người thăm hỏi, đưa anh Đ. đi kiểm tra sức khỏe cũng như hỗ trợ chi phí y tế ban đầu", đại diện Grab Việt Nam cho biết.

Vị này cũng cho biết, đến thời điểm này, đã có hơn 130 vụ đối tác tài xế GrabBike bị xe ôm truyền thống hành hung, trong đó, tại khu vực bến xe An Sương cũng đã xảy ra hơn 20 vụ. "Chúng tôi cũng đã trình báo cơ quan chức năng nhưng các đối tác của chúng tối vẫn bị dọa nạt, hành hung", vì này cho biết.

Như thông tin đã đưa, ngày 25/9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại vụ xô xát giữa xe ôm truyền thống và tài xế GrabBike trước cổng bến xe An Sương. Theo đó, một tài xế xe ôm GrabBike trong lúc đứng trên lề đường QL.22, trước cổng BX An Sương chờ đón khách, thì một người chạy xe ôm tại đây ra xua đuổi, không cho đứng đón khách.

Tuy nhiên, do lời qua tiếng lại, một xe ôm truyền thống trực tiếp cự cãi đã hành hung xe ôm GrabBike. Lập tức tài xế xe ôm GrabBike phản ứng nhưng chưa kịp chống trả thì bị nhóm xe ôm truyền thống tại đây lao tới đánh tới tấp. Sau khi được một số người tại đây can ngăn, vụ xô xát mới dừng lại.

Nên đọc
Minh Tâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo