Pháp luật

Cặp thanh niên đồi bại thay nhau hiếp dâm bé gái

(DNVN) - Hai gã thanh niên đồi bại đã thay nhau khống chế và cưỡng bức nhiều lần bé gái trong nông trường cao su khiến bé kêu cứu trong tuyệt vọng.

Tin tức từ báo Pháp luật TP.HCM cho biết, theo bản cáo trạng TAND tối cao TP.HCM xét xử ngày hôm nay 17/8, vụ việc hai gã thanh niên đồi bại thay nhau khống chế và hiếp dâm bé gái vào 13/8/2014. 

Theo đó, hai thanh niên tên Nguyễn Kim Bằng (SN 1993), Đỗ Thành Đông (SN 1994) cùng một số người bạn uống rượu cùng em M (SN 2000) tại quán rượu ở xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Đến tối, M. đòi về nên Bằng và Đông lấy xe gắn máy đưa em về nhà ở thị trấn Dầu Tiếng.

Hai kẻ yêu râu xanh đã hiếp dâm bé gái tại phiên tòa.
Hai kẻ yêu râu xanh đã hiếp dâm bé gái tại phiên tòa. Ảnh báo Pháp luật TP.HCM

Khi đến nông trường cao su Minh Tân, Bằng nảy sinh ý định đồi bại với em M và rủ Đông tham gia. Hai kẻ đã âm thầm lên kế hoạch để hãm hại, hiếp dâm M. bằng mọi giá.

Lợi dụng về đêm và ít người qua lại. Hai gã thanh niên đồi bại đã chọn được địa điểm và thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái. Đông dừng và đẩy xe vào khu trồng cao su. còn Bằng kéo M. vào. Vì là phận gái, M. cố gắng chống cự và  dùng hết sức M. giằng co với Bằng, hét lên kêu cứu người xung quanh. 

Tuy nhiên, tiếng kêu cứu yếu ớt trong đêm vắng, không ai hay biết M. gặp nạn. Đồng thời, Bằng liền cầm bát hứng mủ cao su đe dọa sẽ đánh chết nếu M. hét lên kêu cứu. Không thể cựa quậy và thoát khỏi sức lực của gã thanh niên đồi bại, sau một hồi xô xát M. đã bị hai gã thú tính khống chế.

Khi M. đã bị khống chế, Đông giữ nạn nhân để Bằng thực hiện hành vi giao cấu, hiếp dâm M. Xong sau đó Bằng giúp lại Đông để cưỡng bức M. Bé gái chỉ biết cắn răng chịu nhục trong đêm tối mà không có cách chống cự.

Cơn cuồng dâm chưa dừng lại ở đó, cả hai còn ép M. đến phòng trọ ở xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng. Sợ bị đánh nên M. phải đi theo Bằng vào nhà trọ. M. bị nhốt và không thể tìm đường về nhà.  Ngày hôm sau, Bằng tiếp tục buộc M phải thực hiện hành vi giao cấu thêm 3 lần nữa. M. đã chịu đựng những tủi hờn và kiếm cách thoát khỏi căn nhà trọ. Khi thoát khỏi về nhà, M. đem toàn bộ sự việc kể lại cho gia đình rồi làm đơn tố cáo ra công an.

 

Ngày 17/8  tại phiên tòa xử hai gã thanh niên đồi bại hiếp dâm bé gái, TAND TP. HCM ghi nhận tại phiên xử có tình tiết mới (bồi thường thêm 30 triệu đồng và được phía nạn nhân xin giảm án) nhưng hành vi phạm tội nhiều lần, quyết liệt và đặc biệt nghiêm trọng nên toà không xem xét giảm án cho cả hai.

TAND tối cao TP.HCM đã xử phúc thẩm đã bác kháng cáo tuyên y án chung thân đối với Nguyễn Kim Bằng (SN 1993), 17 năm tù giam đối với bị cáo Đỗ Thành Đông (SN 1994) cùng về tội hiếp dâm trẻ em.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo