Xã hội

Cậu bé 4 tuổi ở Ấn Độ bị chặt đầu để tế lễ thần linh

(DNVN) - Một cậu bé 4 tuổi ở Ấn Độ đã bị một gã cuồng tín bắt cóc và chặt đầu để tế lễ thần linh.

Tin tức từ Dân Việt, sự việc kinh hoàng xảy ra tại ngôi làng hẻo lánh Pokur, bang Andhra Pradesh (Ấn Độ) hôm 30/9.

Hung thủ sát hại cậu bé 4 tuổi để lấy máu cúng nữ thần Kali. Ảnh: Alamy.

Theo đó, kẻ cuồng tín là một người đàn ông tên là Tirumala Rao, 35 tuổi. Tên này đã bắt cóc cậu bé Manu Sagar từ một nhà trẻ tại huyện Prakasam của bang Andhra Pradesh, miền nam Ấn Độ. Sau đó Rao đưa bé trai về nhà mình và chặt đầu, lấy máu bé để tế lễ để xin thần linh ban cho y năng lực thần thông quảng đại, tờ Times of India đưa tin. 

Mẹ của cậu bé đã thông báo về sự mất tích của con trai khi cô đến nhà trẻ để đón con nhưng không tìm thấy bé. Được một số người mách, trông thấy Rao đưa con trai đi, người mẹ đã tới nhà Rao để tìm con. Tuy nhiên, ngôi nhà bị khóa chặt.

Sau khi thực hiện màn hiến tế tà thuật, Rao bỏ trốn khỏi nhà. Y bị dân làng bắt được ngay sau đó. Người dân giận dữ thiêu sống hắn. Trước khi bị thiêu sống, Rao đã năn nỉ dân làng tha mạng và nói rằng, hắn có năng lực làm cậu bé Sagar sống lại, theo Indian Express.

Tin tức từ Báo VNExpress, cảnh sát địa phương sau đó đã giải thoát cho tên sát nhân và đưa y tới bệnh viện trong tình trạng bị bỏng nặng. Hồi đầu tuần, y cũng bị cáo buộc âm mưu bắt cóc một bé gái 18 tháng tuổi nhưng bất thành.

"Một khi hồi phục, y sẽ bị thẩm vấn sau khi được kiểm tra về tâm thần", ông Lakshman nói và cho biết thêm rằng đây là vụ việc chưa từng xảy ra ở địa phương.

 

Venkata Rao, anh trai của Tirumala, tiết lộ rằng trước đây, ông từng bị em trai tấn công bằng liềm và vợ của Tirumala cũng buộc phải ly hôn với y vì những hành động quái dị tương tự.

Nên đọc



HÒA HẬU (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo