Tin tức - Sự kiện

Cây xăng Nhật ở Việt Nam làm đại lý bán hàng cho PV Oil

(DNVN) - Công ty Idemitsu Q8 (IQ8) - chủ của cây xăng Nhật Bản đang gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua - đã trở thành đại lý bán hàng của PV Oil.

Theo tin từ Tổng Công ty dầu Việt Nam (PV Oil), công ty Idemitsu Q8 (IQ8) - liên doanh giữa Kuwait International Petroleum của Kuwait và Idemitsu Kosan của Nhật Bản đã chính thức trở thành đại lý của PV Oil.

Theo đó, công ty Idemitsu Q8 đã lựa chọn PV Oil làm nhà cung cấp các sản phẩm xăng, dầu và cam kết cùng hỗ trợ, đồng hành phát triển trong thời gian tới, đảm bảo hài hoà lợi ích của người tiêu dùng cũng như các bên.

Ông Cao Hoài Dương – Tổng Giám đốc PV Oil hoan nghênh IQ8 đã tham gia thị trường xăng dầu Việt Nam; mang lại tín hiệu tốt đẹp, khởi sắc cho thị trường kinh doanh xăng dầu trong nước thời gian tới.

Cửa hàng xăng dầu IQ8.

Mặc dù thừa nhận rằng sự xuất hiện của IQ8 sẽ tạo áp lực lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Việt Nam, trong đó có PV Oil. Tuy nhiên, ông Cao Hoài Dương cũng cho rằng đây chính là động lực cạnh tranh lành mạnh để các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Việt Nam nói chung và PV Oil nói riêng không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa và tựu chung tất cả các mục tiêu đó nhằm mang lại lợi ích và chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng tại Việt Nam.

Như thông tin đã đưa, ngày 5/10 vừa qua, Công ty Idemitsu Q8 đã tổ chức lễ khai trương trạm xăng dầu Idemisu Q8 tại Hà Nội. Cửa hàng xăng dầu này nằm bên trong Khu công nghiệp Thăng Long Hà Nội, đây là cửa hàng xăng dầu đầu tiên có 100% vốn FDI tại thị trường Việt Nam.

Trạm xăng IQ8 trang bị một hệ thống phần mềm quản lý trạm tự động cho phép thanh toán bằng thẻ POS với nhiều tính năng ưu việt mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

Hệ thống phần mềm cho phép quản lý chính xác số lượng nhiên liệu đến 0,01 lít, cung cấp báo cáo chi  tiết các giao dịch cho khách hàng. Bên cạnh đó, trạm xăng dầu được thiết kế và trang bị các công nghệ mới nhất gồm: Bể chứa nhiên liệu 2 lớp, hệ thống đường ống dẫn bằng vật liệu tổng hợp nhằm ngăn chặn tối đa việc rò rỉ nhiên liệu gây tác động môi trường.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo