Quốc tế

Chặn đứng lối đi chiến lược, quân đội Syria đẩy lùi Al-Nusra ở Đông Ghouta

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục đánh vào các vị trí của Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở Đông Ghouta và đã nắm quyền kiểm soát một lối đi nối Jobar với vùng Ein Terma.

Nguồn tin quân sự cho hay, ngày 3/9, quân đội Syria đã tấn công các vị trí của Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở Đông Ghouta và kiểm soát đường Harmaleh giữa Jobar và Ein Terma, một trong những tuyến đường cung cấp viện trợ chính của Al-Nusra.

Chặn đứng lối đi chiến lược, quân đội Syria đẩy lùi Al-Nusra ở Đông Ghouta.

Binh lính quân đội Damascus đã đẩy lùi phiến quân Mặt trận Al-Nusra ra khỏi một số tòa nhà phía Nam Ein Terma song song với al-Mat và khu vực Halaq al-Janoubi.

Ngoài ra, các đơn vị pháo binh của quân đội đã dội hỏa lực phá sập đường hầm thuộc một mạng lưới các đường hầm, nơi đặt các vị trí của những kẻ khủng bố ở phía Đông al-Mat'halaq dẫn tới tận Jobar, giết chết hàng chục tay súng khủng bố.    

Trước đó, các báo cáo liên quan cho biết, quân đội Syria đã tấn công các vị trí của Faylaq Al-Rahman ở Jobar, Đông Damascus gây ra thiệt hại nặng nề cho các tuyến phòng thủ của khủng bố.

Lượng ủng hộ chính phủ cũng đã phát động các cuộc tấn công vào các vị trí của Faylaq al-Rahman xung quanh quảng trường al-Manasher chiến lược ở phía Nam Jobar.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo