Quốc tế

Cháy bệnh viện Saudi Arabia trong đêm, 138 người thương vong

(DNVN) - Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra đêm qua (23/12) tại Arập Saudi, khiến ít nhất 31 người thiệt mạng và 107 người khác bị thương.

Theo tin tức từ Reuters, vào khoảng 2h30 sáng 24/12 (giờ địa phương), một đám cháy lớn đã xảy ra tại khu nhà kho tầng 1 của bệnh viện thành phố Jizan (Ảrập Xê-út) và lan ra khu điều trị.

Ngay lập tức, các nhân viên cấp cứu của bệnh viện khẩn trương sơ tán bệnh nhân.

Được biết, các  nạn nhân vụ hỏa hoạn đã được đưa đến bệnh viện gần đó để chữa trị. Trong khi đó, số người thiệt mạng mà cơ quan phòng vệ dân sự cung cấp là 31 người.

Hiện trường vụ hỏa hoạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Đám cháy hiện đã được kiểm soát tạm thời và nguyên nhân vụ việc đang được khẩn trương làm rõ. Theo mô tả của những người có mặt tại hiện trường khi đám cháy xảy ra, lửa bùng phát ra từ tầng 1 của bệnh viện - ở khu vệ sinh thuộc khoa Chăm sóc đặc biệt.

Nhà chức trách hiện đang tiến hành điều tra nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn nói trên.

Trước đó, vào tháng 8, 10 người thiệt mạng và 259 người bị thương khi hỏa hoạn xảy ra trong một khu dân cư do Công ty dầu mỏ Saudi Aramco thuê để phục vụ cho hoạt động khai thác. Đám cháy bùng lên từ bãi đậu xe ngầm, nơi có khoảng 130 chiếc xe hơi đang đậu và sau đó lan rộng.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo