Quốc tế

Nga: 3000 hành khách sơ tán vì hỏa hoạn sân bay

(DNVN) - Một ngọn lửa bùng phát do nghi bị chập điện tại một sân bay thủ đô nước Nga khiến 40 chuyến bay phải tạm hoãn, 3.000 hành khánh sơ tán vì hỏa hoạn.

Vụ hỏa hoạn tại sân bay quốc tế Domodedovo, thủ đô Moscow, Nga nghi do chập điện gây ra. "Ngọn lửa bị dập tắt hoàn toàn vào 8h10. Các chuyến bay đến không bị hoãn nhưng những chuyến bay đi thì ngược lại", Itar-tass dẫn lời một quan chức thuộc bộ tình trạng khẩn cấp Nga nói. Nhà chức trách Nga cho biết ngọn lửa lan ra khu vực rộng khoảng 20 m2 và gần 3.000 hành khách phải sơ tán. Báo Vnexpress thông tin.

Vụ hỏa hoạn tại sân bay nước Nga khiến 3.000 hành khách phải sơ tán.
Khói trong vụ hỏa hoạn xuất hiện trong sân bay quốc tế Domodedovo, nươc Nga. Ảnh: @partizan69/NDTV.

Báo Tiền phong dẫn tin từ NDTV, hỏa hoạn bùng phát tại sân bay quốc tế Domodedovo vào sáng nay, 3/9 (giờ địa phương). “Ngọn lửa bị dập tắt hoàn toàn vào khoảng 8h10’. Các chuyến bay đến không bị trì hoãn nhưng các chuyến bay đi thì bị hoãn”, một quan chức thuộc Bộ tình trạng khẩn cấp Nga cho hay.

Vị quan chức này cho biết thêm, sân bay sẽ hoạt động bình thường trở lại sau khi khói được kiểm soát và chúng tôi hoàn tất kiểm tra tòa nhà", quan chức bộ tình trạng khẩn cấp nói, cho biết hành khách sẽ "sớm" có thể ra ga khởi hành.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo