Xã hội

Cháy nhà, 6 người thiệt mạng: Xót xa vợ chồng, 3 con chết ngạt

Theo Cảnh sát PCCC TP. HCM, sau khi dập tắt được đám cháy, lực lượng cứu hộ phát hiện cả 6 nạn nhân là hai vợ chồng cùng 3 con, 1 cháu chết ngạt.

Sáng 16/12 Cảnh sát PCCC TP. HCM đã tổ chức thông tin với báo chí về vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trong rạng sáng cùng ngày tại nhà số 453/6 đường Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3 làm 6 người chết và 2 người khác bị thương, theo tin tức trên báo An ninh thủ đô. 

Theo đó công tác khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được Công an TP.HCM phối hợp cùng nhiều cơ quan chức năng tiến hành.

Căn nhà xảy ra cháy. Ảnh báo Dân trí.

Theo Cảnh sát PCCC TP. HCM, đơn vị này nhận tin báo cháy tại căn nhà số 453 đường Lê Văn Sỹ lúc 0h10 rạng sáng 16/12. Lực lượng này đã điều PCCC quận 3 và phòng Cứu hộ - cứu nạn đến ứng cứu và đến 0h28 rạng sáng cùng ngày đã khống chế hoàn toàn vụ cháy. Sau đó cơ quan chức năng phát hiện trong hiện trường đám cháy có 6 thi thể người.

Danh tính 6 nạn nhân được xác định gồm: ông Trần Anh Thăng (SN 1969), bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy (SN 1979, vợ ông Thăng), Trần Ngọc Vân Anh (SN 2009), Trần Ngọc Bảo Hân (SN 2011), Trần Ngọc Thiên Kim (SN 2016, cùng là 3 con của ông Thăng – bà Thủy, cả 5 đều ngụ tỉnh Bắc Giang) và Phạm Ngọc Thúy Vy (SN 1980, ngụ tỉnh Đồng Nai, là cháu ông Thăng).

Các nạn nhân tử vong được đưa về nhà xác để khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra. Danh sách nạn nhân bị thương gồm: Nguyễn Thị Hằng (SN 1995), Nguyễn Thị Huyền (SN 1993, cùng ngụ TP. HCM).Bên cạnh đó có 2 nạn nhân chỉ bị thương nhẹ. 

Thượng tá Lê Mạnh Hùng – Phó Phòng Cảnh sát PCCC quận 3 cho biết, căn nhà này kinh doanh cà phê nhỏ lẻ, sáng ra buôn bán cà phê vỉa hè nên không thuộc diện kiểm tra PCCC của phòng, báo Dân trí đưa tin. 

Vụ cháy quá nghiêm trọng khiến người thân đau đớn, hàng xóm bàng hoàng. "Tôi đang ngủ thì nghe thấy mọi người hô hào cháy, tôi chạy ra thì thấy nhà nó đã cháy hết rồi. Mấy người thuê trọ ở trên lầu 1 thì nhảy xuống đất còn vợ chồng nó không thấy đâu. 

 

Vợ chồng nó thuê bán cà phê ở đây cũng 3, 4 năm rồi. Ở trên lầu 1 hai vợ chồng cho thuê lại để kiếm thêm tiền sinh hoạt. Hàng ngày cứ gần 5h sáng là hai vợ chồng nó lại lục đục dậy bán cà phê cho đến tối mịt thì nghỉ. Không ai nghĩ đám cháy lại thiêu rụi cả gia đình nó như vậy. Tội quá!", bà Hoa sống đối diện nhà nạn nhân cho biết.

"Trời ơi, hôm qua tôi mới đi đám cưới với vợ chồng nó xong!. Sáng sớm nghe tin vợ chồng con cái nó mất hết mà rụng rời tay chân. Thật thương tâm hết sức!. Vợ chồng nó trước giờ sống hiền lành, lo làm ăn nuôi 3 đứa con ăn học mà giờ sao xui vậy. Không ai tin vợ chồng nó mất rồi!", một người hàng xóm tên Thương bàng hoàng kể lại.

Theo những người dân xung quanh thì vợ chồng anh Thăng sống khá hiền hoà với mọi người. Trước giờ vợ chồng chưa để xích mích với ai. Nhà mẹ đẻ chị Thuỷ cũng chỉ cách hiện trường vài trăm mét nhưng khi sự việc xảy ra không ai hay biết.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo An ninh thủ đô, Dân trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo