Văn hóa

Chi Pu cùng “Từ hôm nay” có mặt trong đề thi Ngữ văn lớp 10

Dân mạng tỏ ra thích thú với đề thi học kì lớp 10 môn Văn tại một trường THPT ở Phú Thọ:“Hãy hóa thân vào Chi Pu, viết một bài văn tự sự có sử dụng yếu tố biểu cảm kể về một ngày của mình sau khi ra mắt MV Từ hôm nay”.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bức ảnh chụp một đề thi môn Ngữ văn có sự xuất hiện của “Ca sĩ Chi Pu” và MV đầu tay “Từ hôm nay”. Đề thi được chia sẻ từ tài khoản có tên Lu Linh. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, với nhiều lượt yêu thích, chia sẻ.

Cụ thể, nội dung trong câu hỏi của đề thi như sau: “Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, cô bắt đầu nổi danh từ cuộc thi Miss Teen 2009, hiện là một hot girl được nhiều người yêu thích. Chi Pu tung ra MV Từ hôm nay, đánh dấu chuyển mình thành ca sĩ. Ngay lập tức, cô vấp phải sự tranh cãi trên mạng xã hội. Hương Tràm là người đầu tiên đưa ra quan điểm mạnh mẽ: “Không biết hát thì đừng mang nghề ca sĩ ra để kiếm tiền”. Tóc Tiên, Thanh Lam, Thu Minh, Quốc Thiên, Văn Mai Hương,...cũng có cùng quan điểm. Không chỉ vậy, ảnh chế về cô xuất hiện ở khắp nơ. Những đoạn clip xuyên tạc được thực hiện thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Mặc cho dư luận “ném đá”, giọng ca “Từ hôm nay” cho biết, cô không bị ảnh hưởng nhiều bởi điều này. Hiện, cô vẫn tập luyện thanh nhạc để chứng minh con đường mình chọn là đúng, mỗi tháng cô sẽ ra mắt một MV.

Hãy hóa thân vào Chi Pu, viết một bài tự sự có sử dụng yếu tố biểu cảm kể về một ngày của mình sau khi ra mắt MV “Từ hôm nay”.

Chi Pu  cùng "Từ hôm nay" có mặt trong đề thi Văn lớp 10 (Ảnh Sao Star).

Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi có sự xuất hiện của người đẹp sinh năm 1993 trong đề thi. Bên cạnh đó, nhiều người lại tỏ ra thích thú với nội dung của đề thi này.

Việc Chi Pu xuất hiện trong đề thi môn Văn cho thấy sức nóng của cô khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc.

Việc Chi Pu có mặt trong đề thi cho thấy sức nóng của cô khi lần sân sang lĩnh vực âm nhạc (Ảnh Người đưa tin).

Kể từ khi ra mắt MV đầu tay “Từ hôm nay”, Chi Pu đã vướng phải nhiều tranh cãi từ dư luận. Tuy nhiên, giọng ca “Cho ta gần hơn” vẫn quyết định tiếp tục con đường ca hát mà mình đã chọn. Trong vòng 3 tháng, cô đã cho ra mắt 3 MV và luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo