Văn hóa

Minh Quân “trình làng” ca khúc mới sau phát ngôn liên quan đến Chi Pu

Sau những xôn xao về phát ngôn gây tranh cãi của Minh Quân được cho là “nhắm” đến Chi Pu, ngày 1/12, nam ca sĩ bất ngờ tung ra ca khúc mới với tựa đề “Chưa bao giờ mất nhau”.

Sản phẩm âm nhạc này đã đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo giữa Minh Quân và người em đồng nghiệp thân thiết- ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Vừa ra mắt, “Chưa bao giờ mất nhau” gây được sự chú ý bởi đã gần 5 năm, Minh Quân chưa có thêm sản phẩm âm nhạc mới nào. Đồng thời, cách đây chưa lâu, nam ca sĩ còn có phát ngôn gây tranh cãi trong Showbiz Việt: “Chắc là đã đến lúc Cục nghệ thuật biểu diễn cần phải thanh lọc và cấp lại thẻ hành nghề cho những người cầm mic, hát trên sân khấu, kiếm tiền với danh xưng: CA SĨ rồi”. Phát ngôn này của Minh Quân được cho là “nhắm” tới Chi Pu giữa lúc cô nàng tạo ra làn sóng tranh cãi khi hát live ca khúc của mình trên sân khấu.

Minh Quân và Dương Hoàng Yến kết hợp trong "Chưa bao giờ mất nhau" (Ảnh An ninh thủ đô).

Minh Quân cho biết, “Chưa bao giờ mất nhau” là ca khúc được nhạc sĩ An Trịnh sáng tác riêng cho mình. Bài hát nói về một câu chuyện tình yêu buồn, ở đó, người trong cuộc đã từng yêu say đắm nhưng rồi lại làm tổn thương nhau và cuối cùng nợ nhau lời xin lỗi. Tuy chia tay nhưng dư âm về cuộc tình ngọt ngào này vẫn còn mãi.

Nam ca sĩ còn cho biết thêm, vì bài hát mang âm hưởng Pop Ballad với nhiều nốt cao, đòi hỏi cao chất giọng nên anh đã mời ca sĩ Dương Hoàng Yến cùng thể hiện ca khúc này với mình.

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo