Quốc tế

Chĩa súng vào nhau, khủng bố Syria ôm thương vong nặng nề ở Đông Ghouta

Jeish al-Islam đã giành được quyền kiểm soát một số vị trí sau khi đụng độ với liên minh khủng bố Faylaq al-Rahman và Tahrir al-Sham Hay'at ở Đông Ghouta.

Nguồn tin địa phương ở Đông Ghouta, Damascus báo cáo rằng các cuộc xung đột bùng phát dữ dội khi phiến quân Jeish al-Islam đã tấn công các vị trí của liên minh nhóm khủng bố Faylaq al-Rahman và Tahrir al-Sham Hay'at ở khu vực Beit Sawa và al-Ash'ari ở Đông Ghouta.

Khủng bố Syria ôm thương vong nặng nề ở Đông Ghouta.

Trong các cuộc đụng độ, Jeish al-Islam đã giành lại quyền kiểm soát một số vị trí bị chiếm đóng bởi Faylaq al-Rahman gần thị trấn Hamouriyeh ở phần trung tâm của Đông Ghouta.

Trước đó, nhóm khủng bố Jeish al-Islam tuyên bố phát động một đợt tấn công mới vào các nhóm khủng bố đối nghịch ở Đông Ghouta. Tuyên bố của Jeish al-Islam nói rằng sau khi ngừng hoạt động quân sự chống lại Tahrir al-Sham Hay'at, một số lực lượng của Tahrir al-Sham đã tấn công các vị trí của Jeish al-Islam với sự tham gia của Faylaq al-Rahman.

Jeish al-Islam còn cáo buộc chỉ huy của Faylaq al-Rahman cung cấp vũ khí, nơi trú ẩn và thiết bị quân sự cho phiến quân Tahrir al-Sham.

Các nguồn tin địa phương cho hay hơn 150 kẻ khủng bố đã bị giết và hàng chục người khác đã bị thương trong các cuộc đụng độ dữ dội giữa Jeish al-Islam và liên minh của Faylaq al-Rahman và Tahrir al-Sham Hay'at ở Đông Ghouta trong bảy ngày.

 

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo