Quốc tế

Khủng bố Syria lập liên minh đối đầu Faylaq Al-Rahman ở Đông Ghouta

Phiến quân khủng bố Syria tăng cường đấu đá nội bộ ở Đông Ghouta và hai nhóm khủng bố quyết định thành lập liên minh mới để chiến đấu với Faylaq al-Rahman.

Theo đó, nhóm phiến quân Liwaa Fajr al-Ummah tuyến bố sẽ hợp tác với Ahrar al-Sham để chống lại nhóm khủng bố Faylaq al-Rahman ở Đông Ghouta, Damascus.

Khủng bố Syria lập liên minh đối đầu Faylaq Al-Rahman ở Damascus.

Thông báo của Liwaa Fajr al-Ummah được đưa ra chỉ vài giờ sau khi Ahrar al-Sham bị Faylaq al-Rahman tấn công tại thị trấn Arbin. Trước cuộc tấn công, Faylaq al-Rahman đã cảnh báo Ahrar al-Sham phải hợp sức với họ hoặc đối mặt với việc bị tiêu diệt.

Trong những phát triển liên quan trên địa bàn tỉnh, Jeish al-Islam tuyên bố rằng lực lượng của họ đã phát động một đợt tấn công mới vào các nhóm khủng bố đối nghịch ở Đông Ghouta.

Tuyên bố của Jeish al-Islam nói rằng sau khi ngừng hoạt động quân sự chống lại Tahrir al-Sham Hay'at, một số lực lượng của Tahrir al-Sham đã phát động một cuộc tấn công vào các vị trí của Jeish al-Islam với sự tham gia của Faylaq al -Rahman. Jeish al-Islam cáo buộc chỉ huy của Faylaq al-Rahman cung cấp vũ khí, nơi trú ẩn và thiết bị quân sự Tahrir al-Sham.

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo