Văn hóa

Chia tay Tạ Công Sơn, Hoa hậu Kỳ Duyên yêu người mới?

(DNVN) - Đại gia trẻ tuổi Tạ Công Sơn đã có những động thái bất ngờ "dứt tình" với Kỳ Duyên. Ngay sau đó, người đẹp Nam Định vướng tin đồn yêu người mới.

Ngày 23/8, dân mạng xôn xao trước nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai tin đồn đã ‘đường ai nấy đi’. Mọi chuyện bắt đầu từ việc bạn traiTạ Công Sơn, một đại gia sinh năm 1991 thay đổi tình trạng quan hệ trên trang cá nhân từ đang hẹn hò thành trạng thái độc thân. Anh cũng xóa bỏ hình ảnh được cho là kỷ niệm tình yêu với Kỳ Duyên.

Hình ảnh Kỳ Duyên được đăng tải trên trang cá nhân chàng trai N. 

Trong lúc thực hư câu chuyện rạn nứt tình cảm giữa Kỳ Duyên và bạn trai còn chưa sáng tỏ thì dư luận lại bất ngờ sôi sục trước thông tin Kỳ Duyên đang vướng nghi án tình cảm với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh. 

Nghi án xuất phát từ hình ảnh được một tài khoản tên N. đăng tải trên instagram cá nhân. Anh chàng tên N. này được cho là bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh đã đăng tải hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên cũng như không ngại ngùng nhắc đến Hoa hậu Việt Nam 2014 một cách khá thân mật.

Bức ảnh làm dấy lên nghi án này đã bị chủ tài khoản xóa bỏ ngay sau đó, thậm chí, dòng bình luận có nhắc đến Kỳ Duyên cũng bất ngờ biến mất. Khi tin đồn tình cảm với Hoa hậu Kỳ Duyên bùng nổ, chàng trai tên N. đã chuyển trang cá nhân từ chế độ công khai sang tài khoản riêng tư.

Về phía, hoa hậu Kỳ Duyên từ lúc cô vướng phải scandal người đẹp vẫn im lặng, ngay cả câu chuyện tình cảm liên quan trực tiếp đến bản thân, người đẹp gốc Thành Nam vẫn chưa có động thái gì. 

Mọi chuyện vẫn nằm ở trong phỏng đoán và nghi ngờ của dư luận. Tuy nhiên, bằng đó động thái của đại gia Tạ Công Sơn cũng hé mở nhiều điều về mối quan hệ hiện tại giữa anh và Hoa hậu Kỳ Duyên.

 

Năm 2016 được xem là một năm đầy sóng gió với Hoa hậu Kỳ Duyên và hiện tại cô đang ở trong những tháng ngày khó khăn nhất của cuộc đời. Được biết, vì scandal "hút thuốc lá ở nơi công cộng", Hoa hậu Kỳ Duyên đã không được xuất hiện trao vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thời gian này, thay vì những hoạt động bề nổi như đi sự kiện thì Hoa hậu Kỳ Duyên dành thời gian đi du lịch. Người đẹp đang sống trong trạng thái im lặng để bước qua scandal đầy khó khăn.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo