Văn hóa

Lý Nhã Kỳ úp mở khoe bạn trai 7 năm

(DNVN) - Lý Nhã Kỳ bất ngờ khoe hình ảnh cô dựa trên vai người bạn trai 7 năm và cho biết cả hai chưa từng giận nhau kể từ lúc yêu nhau đến giờ.

Lý Nhã Kỳ vốn là sao Việt kín tiếng trong đời sống riêng tư nên ít khán giả biết chuyện tình cảm của cô. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên phim “Mùa hè lạnh” bất ngờ tiết lộ chuyện tình bí mật suốt 7 năm qua của mình. 

 Lý Nhã Kỳ khoe ảnh tình cảm bên bạn trai.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ trạng thái tiết lộ chuyện tình 7 năm. Theo Lý Nhã Kỳ, cô và bạn trai đã gắn bó với nhau 7 năm nhưng chưa một lần cãi vã. Bạn trai cô là người luôn cưng chiều cô dù cô có làm bất kỳ chuyện gì.

"Có những lúc em nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng anh vẫn luôn cưng chiều em. Hôm nay ngồi nghĩ lại những gì đã qua và em nhớ ra mình chưa bao giờ giận nhau trong suốt 7 năm. 

Có người nói anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói em là cô gái may mắn khi có người bạn trai như anh. Và cuối cùng em muốn nói rằng em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn. 

Người đẹp úp mở khoe bạn trai trên trang cá nhân. 

Em sẽ tiếp tục nhõng nhẽo và sẽ tiếp tục làm phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn với anh vì anh không còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải cưng chiều em thêm 70 năm nữa" – Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ hiếm hoi hình ảnh của mình đang hạnh phúc cùng bạn trai. Tuy nhiên, cô đã khéo léo che đi gương mặt, không tiết lộ với công chúng. Có thể nói, đây là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ công khai nói về bạn trai khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ trạng thái chúc phúc cho Lý Nhã Kỳ. 

 

Lý Nhã Kỳ là người đẹp không còn xa lạ với showbiz việt không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, dù tự tin khoe hàng hiệu, biệt thự xa hoa hay những câu chuyện về gia đình… Lý Nhã Kỳ chưa một lần nói đến bạn trai hiện tại. Trước đó, có thông tin Lý Nhã Kỳ đã kết hôn nhưng cô đều một mực phủ nhận và khẳng định đó chỉ là tin đồn.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo