Tin tức - Sự kiện

Chọn cước di động thời bão giá

Thời buổi kinh tế khó khăn, nhiều giải pháp được áp dụng để xoay xở trong cuộc sống thường nhật. Nhiều người chọn cách thay thế những sản phẩm hoặc dịch vụ mình đang sử dụng bằng những sản phẩm hoặc dịch vụ khác tiết kiệm hơn. Đơn cử trong bài viết này là việc lựa chọn gói cước di động sao cho tốn ít chi phí nhất.

Dùng di động kiểu sinh viên

Mới từ cao nguyên Đà Lạt xuống Tp. Hồ Chí Minh nhập học, việc đầu tiên mà Tuyền – tân sinh viên của khoa Tài chính – Ngân hàng trường ĐH Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh làm là tham khảo ngay bạn bè xem làm sao có thể vẫn dùng di động thoải mái mà lại tiết kiệm theo đúng kiểu sinh viên. Tuyền chia sẻ: “Hiện có nhiều gói cước quá, em cũng rối nên chả biết dùng gói nào cho phù hợp nên cách tốt nhất là hỏi thăm bạn bè.”. 
 
Tham khảo một hồi thì Tuyền cũng quyết định chọn mua sim hòa mạng gói cước Tỷ phú 3 của Gmobile với giá 35.000đ.
 
Tỷ phú 3 của Gmobile đồng hành cùng người tiêu dùng thời bão giá
 
Khá hài lòng với sự lựa chọn của mình, Tuyền hào hứng: “Mua một sim Tỷ phú 3, hàng tháng em chỉ phải nạp thêm 35.000đ để duy trì tài khoản - một chi phí rất nhỏ để nuôi “dế” mà vẫn có thể nói chuyện thường xuyên với ba má và nhỏ bạn thân. Có cái điện thoại để thường xuyên gọi điện về nhà, không phải quá lo về chi phí nuôi “dế”, em thấy nhẹ nhõm, thoải mái hẳn, không sợ mỗi khi nhớ nhà phải tủi thân một mình nữa.”
 
Cả gia đình cùng thả ga xài “dế”
 
Có chồng hay đi công tác xa và hai cô con gái đang tuổi ăn học, chị Phương ở Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội từng rất băn khoăn khi lựa chọn một gói cước để cả gia đình dùng chung, bởi nhu cầu của mỗi thành viên là rất khác nhau. Để giải quyết bài toán vừa hợp lý lại tiết kiệm cho nhu cầu liên lạc của cả nhà, chị Loan đã lựa chọn Gmobile để phù hợp với mọi thành viên.
 
Anh Thắng, chồng chị, làm chủ một doanh nghiệp xây dựng, thường xuyên phải đi công tác dài ngày nên chị Phương quyết định lựa chọn gói cước Tỷ phú 3 vì nó phù hợp với những người có nhu cầu thoại nhiều, nhắn tin ít như chồng chị. Chị cũng mua thêm ba sim Tỷ phú 3 khác cho mình và hai con để cả nhà liên lạc với nhau mà không phải mất tiền.
 
“Từ ngày dùng Tỷ phú 3, chồng tôi mỗi khi đi công tác xa đều gọi về hỏi thăm vợ con mà không lo hóa đơn điện thoại cuối tháng. Mỗi lần gọi đều trên dưới một tiếng đồng hồ chứ đâu ít, thế mà không tốn một đồng tiền cước nào. Còn hai con gái, một đứa đang tuổi ô mai, một thì đang là sinh viên năm nhất rất vui khi được mẹ mua cho sim Tỷ phú 3 vì có thể thả ga trò chuyện với bạn bè, kể cả bạn dùng sim ngoại mạng vì cước ngoại mạng của Tỷ phú 3 cũng rẻ lắm.”, chị Phương cho biết.
 
Dùng Tỷ phú 3, không lo bão giá
 
Tuyền và vợ chồng chị Phương, anh Thắng là vài trường hợp tiêu biểu cho những người dù đang phải đối mặt với cơn bão giá nhưng ít ra cũng đã bớt được một mối lo, đó là chi phí điện thoại hàng tháng. 
 
Ông Nguyễn Thanh Long, Giám đốc Bán hàng Công ty cổ phần Viễn thông di động Toàn Cầu (Gtel Mobile) nói về việc chia sẻ mối lo kinh tế với các khách hàng: “Tình hình kinh tế khó khăn ảnh hưởng đến từng cá nhân trong xã hội khi họ phải đối mặt với nỗi lo cơm áo gạo tiền hàng ngày. Gmobile muốn cùng chung tay chia sẻ với khách hàng để giúp họ giảm bớt gánh nặng này bằng cách đưa ra những gói cước với chi phí tiết kiệm nhất, điển hình là gói cước Tỷ phú 3”.
 
Ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội đã được quán triệt trong Ban lãnh đạo Gmobile, tạo nên động lực giúp Gmobile đưa ra gói cước Tỷ phú 3, đáp ứng nhu cầu cấp thiết hiện nay của người tiêu dùng.
Infonet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo