Doanh nghiệp - Doanh nhân

Chủ tịch Moolez Group đạt 'Bông hồng quyền lực 2018'

Nữ doanh nhân Thái Hương Lan nhận cúp vàng 'Nữ doanh nhân không biên giới' tại sự kiện.

Giải thưởng "Bông hồng quyền lực 2018" được tổ chức để vinh danh những người phụ nữ bản lĩnh và có đóng góp to lớn cho xã hội. Dựa trên các tiêu chí đánh giá khách quan, ban tổ chức đã chọn ra được những gương mặt tiêu biểu để trao giải Bông Hồng Quyền Lực.

Theo đó, với hơn 20 năm kinh doanh thời trang và phụ kiện cao cấp, nữ doanh nhân Thái Hương Lan đã nhận cúp vàng "Nữ doanh nhân không biên giới". Cô gây ấn tượng bởi phong thái tự tin, lối ứng xử duyên dáng và đam mê truyền cảm hứng cho phái đẹp Việt.

Các bông hồng xinh đẹp và tài năng được vinh danh trong lễ trao giải.

Nữ doanh nhân Thái Hương Lan hiện là Chủ Tịch hội đồng quản trị, người sáng lập Moolez Group, Phó chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân vừa và nhỏ Việt Nam, kiêm Chủ tịch hiệp hội Asean Cultural and Economic tại Việt Nam. 

Moolez Group sở hữu chuỗi thương hiệu Moolez nổi tiếng Australia tại Việt Nam, chuyên kinh doanh thời trang cao cấp cho nam và nữ, bao gồm các sản phẩm đồ da, hóa mỹ phẩm, trang phục và phụ kiện. Moolez Việt Nam luôn nắm bắt và dẫn đầu xu hướng, mang đến các thiết kế thanh lịch và không kém phần phóng khoáng, đậm phong cách Australia nhưng đi tiên phong tạo dựng phong cách Việt.

Các đại diện nữ doanh nhân mang túi xách da của thương hiệu Moolez.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, nữ doanh nhân Hương Lan còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như Quỹ nụ cười trẻ thơ và câu lạc bộ thiện nguyện Hoa Hướng Dương. Các hoạt động của Moolez Group do "bông hồng thép" điều hành cũng luôn phát triển với sứ mệnh vì cộng đồng Việt. Gala vinh danh "Bông hồng quyền lực" vừa diễn ra tại TP HCM. Sự kiện do Tạp chí Kết nối doanh nhân tổ chức nhằm vinh danh những người phụ nữ tài sắc và có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong năm qua. Sự kiện quy tụ hơn 300 doanh nhân, nghệ sĩ và nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng cả nước như nghệ sĩ - doanh nhân Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Giáng My, nhà thiết kế Quỳnh Paris...

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo