Văn hóa

Chùm ảnh đặc biệt về nhan sắc của bà Đặng Tuyết Mai

Bà Đặng Tuyết Mai là một trong những mỹ nhân nổi tiếng Sài thành trước năm 1975. Bà vừa mới qua đời tại Mỹ ở tuổi 75 vì bệnh ung thư phổi.

Bà Đặng Tuyết Mai - mẹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong 4 tiếp viên đầu tiên của hãng Air Vietnam. Bà sinh năm 1942, xuất thân trong một gia đình gia giáo ở Bắc Ninh. Thời thơ ấu bà Tuyết Mai sống ở Hà Nội. Đến năm 1953, bà theo bố mẹ vào Nam định cư ở Đà Lạt, học tại trường Yersin Đà Lạt.

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối, Tuyết Mai được dạy dỗ rất cẩn thận, thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp. Chính bởi vẻ đẹp và kiến thức của mình, bà đã lọt vào "mắt xanh" của ông Nguyễn Cao Kỳ trên chuyến bay từ Manila về Sài Gòn. 

Bà Đặng Tuyết Mai thành hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ từ năm 1964 đến năm 1989, sau đó họ li dị. Họ có chung cô con gái duy nhất là Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Cho đến độ tuổi 75 nhưng Đặng Tuyết Mai khiến nhiều phụ nữ phải ghen tị bởi vẻ đẹp hoàn hảo, không chỉ có làn da trắng mà gu thời trang cũng rất sang trọng, quý phái. Điều khiến nhiều người trầm trồ hơn là MC Kỳ Duyên được thừa hưởng vẻ đẹp giống mẹ thời trẻ như đúc.

Ngẵm nhìn một số hình ảnh đặc biệt của bà Đặng Tuyết Mai trước khi bà qua đời.

Bà Đặng Tuyết Mai. Ảnh tư liệu tổng hợp

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo