Văn hóa

Mẹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời

Theo tin từ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, bà Đặng Tuyết Mai - thân mẫu của cô đã từ trần lúc 4 giờ ngày 21/12 (theo giờ địa phương tại Mỹ), Hưởng thọ 75 tuổi. Bà bị bệnh ung thư phổi.

Bà Đặng Tuyết Mai sinh năm 1942, mẹ đẻ MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa qua đời tại Mỹ vào hôm qua 21/12.

Thông tin này cũng đã được một số tờ báo hải ngoại và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xác nhận, báo Giao thông đưa tin.

Bà Đặng Tuyết Mai. Ảnh: Tư liệu

Ông Bùi Xuân Hiến - người chồng sau này của bà Đặng Tuyết Mai cho biết bà được điều trị tại Bệnh viện Hoag, Newpot Beach, California. Trước đó, bà ở nhà, cảm thấy khó thở, nên người thân đã đưa đến bệnh viện và bà đã qua đời đột ngột.

Theo tin tức trên báo Người lao động, bà Đặng Tuyết Mai được nhận xét là một trong 4 tiếp viên hàng không đẹp như tiên giáng trần đầu tiên của Hãng Air Vietnam thời đó. Chính vì thế bà đã lọt vào mắt xanh của ông Nguyễn Cao Kỳ trên chuyến bay từ Manila về Sài Gòn.

Bà Đặng Tuyết Mai lúc còn trẻ. Ảnh: Tư liệu

Cho đến thời điểm tháng 9-1964, ông Nguyễn Cao Kỳ đã qua một đời vợ người Pháp, có 5 người con riêng. Bà Đặng Tuyết Mai là cô thiếu nữ xinh đẹp, dù chênh lệch tuổi tác, nhưng hôn nhân của họ đã một thời được nhắc đến nhiều.

Bà Đặng Tuyết Mai thành hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ từ năm 1964 đến năm 1989, sau đó họ li dị. Họ có chung cô con gái duy nhất là Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bà đã về VN cùng con gái là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, mở tiệm phở Ta trên đường Lê Quí Đôn, quận 3, TPHCM, đến nay thì tiệm phở này đã đóng cửa.

Cách đây 5 năm, ông Nguyễn Cao Kỳ - bố của MC Kỳ Duyên cũng đã qua đời ở tuổi 81 vào ngày 23/7/2011 tại một bệnh viện ở Kuala Lumpur, Malaysia. 

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Người lao động, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo