Xã hội

Chùm ảnh trục vớt cá voi chết chưa từng thấy ở Nghệ An

(DNVN) - Chiều 27/5, hàng vạn người dân xã Diễn Thịnh, Diễn Châu, Nghệ An đã đổ dồn về biển để theo dõi cảnh trục vớt cá voi chết lớn nhất từ trước đến nay.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, chiều 27/5, cơ quan chức năng mới bắt đầu thả neo cho cá trôi dạt theo sóng vào bờ để bắt đầu tiến hành cẩu cá lên. Hiếu kỳ vì lần đầu tiên có con cá voi "khủng" hơn chục tấn chết trôi dạt vào bờ, từ sáng cùng ngày đến chiều tối, hàng vạn lượt người đã đổ dồn về bãi biển để theo dõi cơ quan chức năng trục vớt cá bất chấp cái nắng gay gắt..

Hàng vạn người hiếu kỳ đổ ra biển chứng kiến trục vớt cá voi chết ở Nghệ An. Ảnh Trí thức trẻ.

Đến chiều tối 27/5, khi đỉnh thủy triều lên, lực lượng chức năng cùng người dân mới đưa được thi thể con cá voi nặng khoảng 10 tấn vào sát bờ biển sau một ngày phát hiện xác cá nổi trên biển Nghệ An. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

 Lần này, đưa xác “ông voi” vào bờ, mắt của nhiều người đỏ hoe. Khi cá được kéo sát bờ, hàng ngàn người chạy ùa xuống biển, dang hai tay như muốn đón “ông voi” vào đất liền. 

Lúc này do lượng người xuống biển quá đông, lực lượng bộ đội biên phòng Nghệ An phải căng dây và đứng bảo vệ không cho người dân tiến sát, gây khó khăn cho việc trục vớt. Sau đây là chủm ảnh trục vớt cá voi lớn chưa từng thấy tại Nghệ An do báo Trí thức trẻ ghi lại:



Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo