Xã hội

Cô gái trẻ liều mạng giấu súng đã lên đạn trong "vùng kín"

(DNVN) - Một cô gái người Mỹ bị phạt 3 năm tù vì tội tàng trữ ma túy và ăn cắp súng rồi giấu khẩu súng đã lên đạn trong "vùng kín".

Tin tức trên báo Tiền phong, Dallas Archer một cô gái 21 tuổi, vừa bị tòa án tại Bang Tennessee (Mỹ) ngày 18/11 tuyên án 3 năm tù giam về tội trộm cắp súng và tàng trữ ma túy.

Cô gái trẻ liều lĩnh giấu khẩu súng đã lên đạn trong "vùng kín".

Theo thông tin của cảnh sát, vào 4/2014, trong một lần kiểm tra hành chính, Dallas Archer bị phát hiện ngang nhiên lái xe khi đang trong thời gian bị treo bằng. Nhà chức trách còn phát hiện cần sa trong xe. 

Lúc kiểm tra giấy tờ xe, Dallas có biểu hiện "khác lạ" đặc biệt là ở "vùng kín". Ngay lập tức, cô được một cảnh sát nữ dẫn độ vào nhà tắm để làm rõ sự việc. Một khẩu súng lục đã lắp sẵn 5 viên đạn được tìm thấy trong "vùng kín" của Dallas trước sự ngỡ ngàng của nhiều nhân chứng.

Tiếp đó, cảnh sát bang Tennessee, Mỹ phát hiện thêm những bằng chứng chứng cho thấy khẩu súng này đã được Dallas lấy trộm 1 năm trước của một người đàn ông 70 tuổi về hưu.

Theo hồ sơ tòa án, Archer cũng bị buộc tội phá hoại gây rối, dùng cần sa và chạy quá tốc độ. Luật sư của cô, Daniel Cantwell, cho biết cô gái này chưa bao giờ tiết lộ vì sao cô ấy lại giấu khẩu súng trong "vùng kín"của mình và ông này  không thể giải thích về hành động kỳ quặc của thân chủ. Báo Công luận thông tin.

Cô gái đã bị phạt 1000 USD cùng việc chịu hình phạt 3 năm tù giam. Ngoài ra, Dallas Archer cũng đã bị kết án thêm 3 năm lao động công ích và 2 năm bị tù treo. Về phần khẩu súng, sau khi được trả lại cho người chủ cũ, ông đã rất bàng hoàng về sự việc, thậm chí còn nói rằng “sẽ phải tắm rửa sạch cho nó”.

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo