Pháp luật

Con cắt cổ giết cha ruột chết gục trên vũng máu ở Sài Gòn

(DNVN) - Giữa trưa hàng xóm nghe thấy hai cha con ông Hảo cãi nhau to tiếng trong căn phòng trọ. Sau đó, người cha đã bị đứa con cắt cổ chết gục trên vũng máu.

Tin tức tên báo Công an TP. HCM, chiều tối ngày 8/7, Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cha bị con ruột cắt cổ giết chết tại một căn phòng trọ nằm trong hẻm số 75 đường Lý Thánh Tông (P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú).

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Thiên Long

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày người dân trong khu nhà trọ này thấy ông Hảo (SN 1964) cãi nhau với người con ruột của mình là Ngô Quang Hiếu (SN 1990) trong căn phòng thuê trọ về chuyện tiền bạc. Đến khoảng hơn 1 giờ, tiếng cãi nhau chấm dứt.

Sau đó, mọi người thấy Hiếu hớt hải rời khỏi phòng trọ với dáng vẻ hoảng hốt bất thường nhưng mọi người không nghĩ đối tượng này vừa gây ra chuyện tày đình. Đến khoảng hơn 3 giờ chiều, vợ ông Hảo về mở cửa phòng thì bất ngờ khóc thét lên. Lúc này, mọi người chạy lại mới tá hỏa khi thấy ông Hảo bị cắt cổ máu chảy đầm đìa nằm chết dưới nền nhà.

Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, công an Q. Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ án.

Qua lấy lời khai ban đầu của vợ ông Hảo thì chiều cùng ngày, bà này nhận được điện thoại của con trai nói vừa giết chết cha. Tuy nhiên, bà vẫn không tin nên chạy về nhà kiểm tra thì mới hay đó là sự thật. Sau khi cắt cổ giết cha ruột, Hiếu bỏ trốn đến một địa điểm trên địa bàn Q.11 ẩn náu. Ngay trong chiều cùng ngày, cơ quan công an đã bắt được đối tượng Hiếu đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Gần 1 năm trước, vụ án mạng con giết cha ruột gây rúng động dư luận tại TP. HCM. tối 9/11/2015, sau khi uống rượu, Nam (SN 1993, ngụ Hóc Môn, TP. HCM) về nhà, thấy cha là ông Huỳnh Văn Thành say rượu, gây gổ với mẹ Nam. Thấy con về, ông Thành quay sang mắng nhiếc luôn Nam. Báo Người lao động thông tin.

 

Nam lẳng lặng về phòng, lấy ma túy ra sử dụng. Thấy con đang hít ma túy, ông Thành tức giận nên đánh, chửi. Nam xông vào đánh nhau với cha rồi cầm kéo đâm trúng bụng, đầu và vai của ông Thành. Mẹ của Nam thấy hai cha con xô xát đổ máu nên tri hô, nhờ hàng xóm đến can ngăn.

Thấy cha gục trong vũng máu, Nam bỏ chạy và bị công an xã bắt ngay sau đó. Ông Thành vào bệnh viện điều trị đến ngày 11/11/2015 thì qua đời. Ngày 17/5/2016, TAND TP. HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Thanh Nam mức án tử hình về tội “Giết người”.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo