Pháp luật

Truy sát trong đêm, thanh niên bị đâm chết gục trên vũng máu

(DNVN) - Hai thanh niên đi xe máy bất ngờ bị 5 đối tượng truy sát trong một con hẻm. Một thanh niên bị đâm chết gục trên vũng máu, người còn lại bị trọng thương.

Tin tức tên báo Vnexpress, công an tỉnh Tiền Giang đang lấy lời khai các nhân chứng, người liên quan để làm rõ vụ án mạng khiến Nguyễn Hồng Thắng (19 tuổi) tử vong và Nguyễn Tăng Anh Tuấn (18 tuổi, cùng ngụ TP Mỹ Tho) trọng thương.

Hiện trường nơi hai thanh niên bị truy sát trong đêm. Ảnh: Hồ Nam/VNE.

Theo điều tra ban đầu, đêm 25/6, Thắng và Tuấn chở nhau bằng xe máy trên đường Lê Thị Hồng Gấm. Đến đoạn thuộc phường 4, TP Mỹ Tho, hai thanh niên bị 5 kẻ lạ mặt truy sát.

Trong lúc hỗn chiến Thắng bị một trong 5 kẻ côn đồ trên dùng vật sắc nhọn nghi là dao đâm 1 nhát trúng vào người. Thắng bỏ chạy vào một hẻm trên đường 30/4 thuộc P.1 TP Mỹ Tho và nằm gục trên vũng máu. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Còn Tuấn bị đâm nhiều nhát vào người bị thương rất nặng và được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang. Theo kết quả khám nghiệm tử thi Thắng bị đâm một nhát trúng vào xương đòn phải với vết thương đứt động mạch gây thủng phổi, tràn máu màng phổi dẫn đến sốc mất máu cấp và tử vong.

Hiện PC45 đang phối hợp với công an thành phố Mỹ Tho tiến hành điều tra và truy bắt các đối tượng có liên quan. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo