Văn hóa

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều "làm mối" cho Ngọc Trinh và bố chồng

Cựu người mẫu Lan Phương, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cho biết chính cô làm mối bố chồng và Ngọc Trinh. Cô cảm thấy vui khi cả hai người hạnh phúc.

Những ngày qua, chuyện tình “đôi đũa lệch” của doanh nhân Hoàng Kiều và Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm của dư luận. Cùng với đó là không ít ồn ào, điều tiếng. Chiều 23/12, con dâu tỷ phú 72 tuổi - cựu siêu mẫu Đào Lan Phương khá thẳng thắn khi trao đổi với phóng viên báo Zing news về những thông tin đa chiều trên mạng xã hội hiện nay.

Con dâu Hoàng Kiều - siêu mẫu Đào Lan Phương và Ngọc Trinh trong

Qua chia sẻ, Đào Lan Phương tiết lộ vợ chồng cô chủ động tìm kiếm người phụ nữ khác cho ông Hoàng Kiều sau khi chứng kiến ông đi về lẻ bóng suốt một năm vì hôn nhân đổ vỡ. “Tôi luôn mong muốn cha hạnh phúc và tìm được người cha yêu thương, chung thủy, sống với cha đến cuối đời”, cô tâm sự.

Một lần tình cờ, Lan Phương gửi ảnh Ngọc Trinh chụp cùng những người mẫu khác của công ty Venus tại chung kết Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016. Đây cũng là tấm ảnh khiến trái tim doanh nhân Hoàng Kiều “lỗi nhịp” trước nữ diễn viên Vòng eo 56, khởi nguồn cho chuyện tình yêu sau này.

Bản thân Lan Phương cũng bất ngờ khi ông Hoàng Kiều để ý tới Ngọc Trinh dù không hề biết cô khá nổi tiếng tại Việt Nam. Cựu người mẫu cho rằng tất cả là duyên phận.

“Trong cuộc sống, có nhiều thứ chỉ là tình cờ thoáng qua nhưng nếu có duyên sẽ lắng đọng lại. Cha là một doanh nhân thành đạt, Ngọc Trinh xinh đẹp. Với tôi, hai người họ là trai tài, gái sắc”, cô nói. Tuy nhiên, cô từ chối cung cấp thông tin chi tiết về hôn lễ của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh vì chưa “nắm được chính xác”.

Sau 1 tuần ở Mỹ thăm đại gia đình của tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã trở về nước hôm 20/12. Trước đó, các hoạt động của nữ hoàng nội y ở Mỹ đều được con của tỷ phú ghi lại và chia sẻ công khai trên mạng xã hội, theo tin tức trên báo Một thế giới.

 

Mới đây, clip Ngọc Trinh đi thăm tập đoàn RAAS ( (Rare Antibody Antigen Supply) của tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người chú ý. Người đẹp Trà Vinh diện đầm đỏ rực, khoe ba vòng hấp dẫn, mỗi bước đi đều rất uyển chuyển và tự tin.

Ngay khi Ngọc Trinh cùng bạn trai Hoàng Kiều bước vào trong nhà, hàng loạt nhân viên của RAAS đã đứng xếp hàng, vỗ tay và còn chụp ảnh liên tục. Ngoài ra, nữ hoàng nội y cũng được nhân viên tặng rất nhiều hoa, ôm ấp đầy tình tứ. Xem ra, Ngọc Trinh được tiếp đãi rất trịnh trọng và nồng nhiệt, giống hệt với tư cách là bà chủ tương lai.

Ngọc Trinh đáp lại sự chiều chuộng của tỷ phú Hoàng Kiều và chào đón từ nhân viên bằng món quà bằng vàng 24 kara chưa từng có trong lịch sử RAAS. Hôm 19/12, tài khoản Instagram của Raasnutritionals viết bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt:

“Lần đầu tiên trong 36 năm lịch sử thành lập của RAAS, công ty mới nhận được một quà tặng quý giá và đầy đủ ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, từ Ngọc Trinh. Con thuyền chở đầy yêu thương và tiền bạc”.

Được biết, ông Hoàng Kiều không chỉ giới thiệu người yêu với gia đình mà còn cả với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

 

Nên đọc


Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Một thế giới, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo