Giải trí

Yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh không cần tiền?

Sau khi xuất hiện tin đồn Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều có mục đích, "nữ hoàng nội y" đã chia sẻ quan điểm trọng tình yêu hơn tiền tài, danh vọng.

Ngay sau khi bức ảnh Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tỷ phú Hoàng Kiều mặn nồng bên những chai rượu vang xuất hiện trên mạng, dư luận tại Mỹ và Việt Nam cũng nảy sinh rất nhiều nghi ngờ quanh mối tình của cặp đôi này

Theo nhiều người, mối quan hệ giữa cặp đôi chênh lệch tới 45 tuổi này không đơn thuần là chuyện tình cảm mà đằng sau đó có thể là một "hợp đồng tình yêu". 

Ngọc Trinh chia sẻ quan điểm về tình yêu. Ảnh báo Một thế giới.

Trước nghi vấn yêu Ngọc Trinh chỉ để quảng cáo rượu và tạo bước đệm tấn công vào thị trường rượu Việt Nam, Ngọc Trinh đã lên tiếng bằng cách chia sẻ quan điểm về tình yêu, theo tin tức trên báo Một thế giới.

"Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần". Kèm theo status là ảnh Ngọc Trinh mặc áo tắm mát mẻ, khoe đường cong và da trắng, thu hút mọi ánh nhìn. Qua status trên, có lẽ chân dài Venus ám chỉ cô cần tình yêu hơn tiền tài, danh vọng và chuyện yêu tỷ phú Hoàng Kiều không phải vì tiền.

Trong khi đó, chia sẻ với Thanh niên, Hoàng Kiều bày tỏ: “Có thể nói, tôi và Trinh yêu nhau say đắm, nồng nàn, yêu như lần đầu biết yêu. Và đúng như Lan Phương, con dâu của tôi viết trên trang cá nhân, đây là cuộc tình bị nguyền rủa nhiều nhất. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng nói rằng Hoàng Kiều rất vui khi "được" nguyền rủa và vướng thị phi. Có như vậy, cuộc tình này mới đầy lý thú. Hỉ nộ ái ố trên đời là chuyện thường tình. Yêu - ghét với tôi đều thú vị cả”.

Được biết, Hoàng Kiều phải lòng Ngọc Trinh sau khi xem tấm ảnh của con dâu Lan Phương đưa cho. Trong đó có 3 người đẹp thuộc công ty Venus trong  chuyến đi dự Hoa Hậu Hàn Quốc. Ông không hề biết rõ họ là ai và chỉ để ý đến cô gái mặc áo đỏ. Sau đó, ông mới biết đây chính là Ngọc Trinh – chân dài nổi tiếng trong showbiz Việt.

Tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định trong suốt cuộc đời mình từ năm 1964 đến nay chưa có người con gái nào yêu ông như Ngọc Trinh. Bản thân tỷ phú 72 tuổi cũng tự dặn lòng không làm người yêu phải đau khổ và sẽ đem lại cho nữ diễn viên “Vòng eo 56” một biển tình yêu.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Một thế giới, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo