Văn hóa

Công Vinh đón tuổi mới bên bà xã Thủy Tiên và con gái

Đúng ngày sinh nhật Công Vinh (10/12), Thuỷ Tiên chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ đón tuổi mới cùng ông xã rất giản dị và ấm áp.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Công Vinh đón tuổi mới đầy bình yên và ấm áp bên bà xã đảm đang Thủy Tiên và cô con gái là công chúa nhỏ là bánh Gạo, theo tin tức trên báo VTC News.

Công Vinh - Thủy Tiên hạnh phúc bên nhau. Ảnh FBNV.

Thủy Tiên cũng bật mí về “sở thích đặc biệt” của bé Bánh Gạo là: “Sinh nhật ba Vinh mà, Gạo thích ăn sinh nhật lắm. Ai đến nhà, em cũng bảo sinh nhật em, toàn tranh cầu nguyện với thổi nến và ăn hết bánh”. Công Vinh cũng chia sẻ trên facebook hình ảnh gia đình mình: “Đón tuổi mới bên gia đình!”.

Gia đình nhỏ của Công Vinh – Thuỷ Tiên luôn là niềm mơ ước, ngưỡng mộ của không ít người khi họ luôn hạnh phúc và sát cánh bên nhau trong tất cả mọi chuyện. Dù lịch trình công việc của cả hai luôn bận rộn nhưng họ luôn dành thời gian để ở bên nhau và nuôi dạy Bánh Gạo, bên cạnh đó Công Vinh thường thu xếp thời gian để cùng vợ thực hiện những công việc thiện nguyện tổ chức khá thường xuyên cùng FC của hai vợ chồng.

Trong những dịp lễ quan trọng, sinh nhật của một nửa còn lại, khán giả đều thấy họ dành cho nhau những tình cảm rất đặc biệt và hành động nhỏ của Thuỷ Tiên hay Công Vinh đều thể hiện sự trân trọng tuyệt đối dành cho đối phương.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, trên facebook cá nhân của mình, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh đã chia sẻ về quãng thời gian anh gắn liền với trái bóng. 12 tuổi, Công Vinh rời xa gia đình với “toàn bộ gia tài là 2 bộ quần áo” để vào tập trung cùng đội trẻ của SLNA. 6 năm sau đó, lần đầu tiên cầu thủ xứ Nghệ tập trung với đội tuyển quốc gia, bắt đầu sự nghiệp gắn liền với trái bóng tròn của mình.

Tính đến nay, đã ngót nghét 20 năm Công Vinh gắn bó với màu áo đội tuyển quốc gia. Nhìn lại quãng thời gian đã trải qua, ông xã của Thủy Tiên viết: “Cuộc đời như một quyển sách, lật từng trang để thật thấm thía... nhưng dù quyền lực, nghèo hèn hay giàu có đến mấy cũng không ai có thể chiến thắng được thời gian, vì vậy hãy luôn trân quý những phút giây mà mình đựơc sống được đam mê, được yêu để sau này nó qua đi không có gì phải hối tiếc”.

 

Mới đây, trận bán kết gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình vừa kết thúc, tiền đạo xứ Nghệ đã khóc nức nở gọi điện cho vợ và chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá của mình. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo