Xã hội

Công Vinh chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá

Sau thất bại trước đội tuyển Indonesia, mới đây, tiền đạo Công Vinh đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp bóng đá của mình trên trang facebook cá nhân.

Trước khi trận đấu bắt đầu, người hâm mộ đã thấy những giọt nước mắt trên má tiền đạo xứ Nghệ khi đang hát quốc ca bởi rất có thể đây sẽ là lần cuối cùng Công Vinh được đá trên sân cỏ đội tuyển Việt Nam. Trước đó, Công Vinh từng tuyên bố AFF Cup Suzuki 2016 sẽ là mùa giải cuối cùng của anh trước khi giải nghệ.

Trận bán kết gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình khiến nhiều khán giả phải thốt lên “Trận bóng điên rồ chưa từng thấy”, “Xem mà thấy lo lắng, rồi phẫn nộ, rồi vỡ oà cảm xúc, rồi buồn bã”,… khi Việt Nam bị dẫn trước, sau đó gỡ hoà và vươn lên dẫn tỷ số. Nhưng cuối cùng vận may vẫn không mỉm cười với HLV Hữu Thắng và các học trò, tuyển Việt Nam dừng chân ở vòng bán kết với tỷ số hoà đội khách 2 - 2, báo Lao động đưa tin.

Ngay khi trận đấu kết thúc, Công Vinh đã òa khóc gọi điện về cho Thủy Tiên sau nỗ lực của mình. Trên trang cá nhân của anh cũng đăng tải dòng trạng thái khiến fan hâm mộ cảm thấy nuối tiếc.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân Công Vinh.

Anh viết: "Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trãi tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại.. Tôi luôn biết ơn các bạn. Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, từ cấp đội tuyển cho đến clb... Đã đến lúc cho phép mình đựơc nghỉ ngơi. Cảm ơn vì tất cả."

Có thể nói đây là lời nói chính thức của anh về việc giã từ sự nghiệp đá bóng của mình. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, status của anh đã thu hút 146 nghìn lượt like, 6,8 nghìn bình luận và 7,3 nghìn lượt chia sẻ. 

Một số bình luận của người hâm mộ dành cho Công Vinh.

Tất cả đều dành cho anh những lời động viên và sự nuối tiếc. Một facebooker có tên SlimV bình luận: "Cám ơn anh vì những đóng góp cho nền bóng đá nước nhà. chúc cho Đội tuyển VN sẽ tiến xa hơn trong các kỳ AFF tới, a vẫn luôn là người đội trưởng tuyệt vời trong màu áo VN."

Dù có khó khăn, thất bại thì Công Vinh vẫn là huyền thoại đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo