Văn hóa

Cường Đô la coi vợ cũ là tri kỷ, Hạ Vi nói gì?

Ngay sau khi Cường Đô la chia sẻ dòng trạng thái coi Hồ Ngọc Hà là gia đình, là người tri kỷ, Hạ Vi cũng chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hạ Vi đăng tải dòng trích dẫn ngay sau khi Cường Đô la chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ. Hạ Vi viết: "Ai cũng tự cho mình khôn, còn người khác chỉ là trẻ con ngờ nghệch, để khi làm sai họ dễ dãi cười trừ cho qua chuyện. Họ tưởng trẻ con mau quên và không có nhận thức, chỉ cần vài chiêu vuốt ve nhỏ nhẹ kiểu cho kẹo là êm xuôi. 

Mối quan hệ giữa Cường Đô la - Hạ Vi được dư luận qua tâm

Thế nên nhiều người lớn vẫn thích sống chủ quan vô lường, mà quên trẻ con giờ khác xưa rồi, không gì có thể che đậy mãi, thời gian sẽ giúp chúng tự phân minh"

Trước đó ít phút, Hạ Vi chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân với tựa đề ‘đi trốn’. Trong ảnh, Hạ Vi diện trang phục giản dị, tạo dáng bên cạnh một xe sang và thoải mái ngắm đường bờ biển đẹp thơ mộng. Được biết, Hạ Vi đã có chuyến du lịch tại Đà Nẵng.

Trước đó, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh của anh, Hồ Ngọc Hà và con cùng lời chia sẻ: "Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ.

Vì vậy với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa.  Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được... 

Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm. "Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao".

 

Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hoà đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc. Thế nên hiểu thì vui không hiểu thì ghét. 

Hai đứa tớ đã từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu, đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen  của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý".

Để trả lời cho câu hỏi của Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái trên facebook cá nhân kèm theo một bức hình bikini vô cùng nóng bỏng úp mở về chuyện này.

Cô viết: "Mình là gì của nhau? Bạn thân, là tình nhân của nhau. Chắc em không cần. Người mà anh đắm say từ nay để em tìm cho".

Có thể nói, dù trải qua bao nhiêu sóng gió, mối quan hệ này vẫn bền vững để đem lại hạnh phúc cho cậu bé Subeo. Nữ ca sĩ còn trêu đùa sẽ tìm một người phụ nữ cho Cường Đôla. 

 

Có thể nói, chuyện tình của Hạ Vi và Cường Đô la khiến dư luận không khỏi xôn xao. Cuối năm 2016, Hạ Vi chia sẻ những dòng trạng thái úp mở cho biết cô đã từ bỏ Cường Đô la để chọn con đường khác cho mình. Cả hai cũng ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội và xóa hết các hình ảnh về nhau. 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo