Văn hóa

Cường Đô la bất ngờ chia sẻ Hồ Ngọc Hà là "tri kỷ"

Dù đã chia tay nhưng Cường Đô la vẫn dành những lời tốt đẹp cho Hồ Ngọc Hà và thậm chí anh coi người đẹp Quảng Bình là gia đình, là tri kỷ.

Từ sau khi chia tay, mối quan hệ của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn tốt đẹp. Vì con, cả hai vẫn gặp gỡ, đi chơi với nhau, thậm chí có thể ngủ chung giường vì con.

Dòng chia sẻ của Cường Đô la nói về vợ cũ Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV.

Mới đây, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh của anh, Hồ Ngọc Hà và con cùng lời chia sẻ: "Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ.

Vì vậy với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa.  Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được... 

Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm. "Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao".

Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hoà đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc. Thế nên hiểu thì vui không hiểu thì ghét. 

Hai đứa tớ đã từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu, đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen  của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý".

 

Trước đó, hôm 18/3, trên Facebook của đạo diễn Việt Thanh đã đăng tải hình ảnh buổi gặp gỡ của những người bạn thân thiết, trong đó có Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Điều đặc biệt là Cường Đô la đã tới cùng vợ cũ và còn galant khi cẩn thận mở cửa xe cho Hồ Ngọc Hà,

Có thể thấy, sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn rất tốt đẹp. Họ vẫn có thể cùng đi chơi, cùng ngồi bên những người bạn một cách vui vẻ, thoải mái. 

Ngay lập tức những hình ảnh này được các fan chia sẻ rất nhiều. Thậm chí có người con mong cặp đôi Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà tái hợp.

Nên đọc


Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo