Pháp luật

Cướp ngân hàng ở Huế: Camera an ninh đã ghi hình nghi can

Sau vụ cướp ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế, cơ quan công an đã có được những hình ảnh về vụ việc ghi lại từ hệ thống camera an ninh của ngân hàng.

Cơ quan Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang nỗ lực phá án, bước đầu đã xác định được loại súng mà nghi can sử dụng để cướp tiền ở một chi nhánh ngân hàng gây rúng động chiều 6/12 ở TP. Huế, theo tin tức trên báo Thanh niên.

Nhiều người dân cho biết, vụ việc diễn ra khá nhanh và bất ngờ, có một số người nghe tiếng súng nổ. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Trong quá trình thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra vụ cướp xảy ra tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển (BIDV, tại số 29 Mai Thúc Loan, TP.Huế), cơ quan công an đã có được những hình ảnh về vụ việc ghi lại từ hệ thống camera an ninh của ngân hàng.

Việc phân tích hình ảnh, nhận dạng nghi can đang được tiến hành. Thông qua hình ảnh trích xuất từ camera, cùng với việc thu thập một số viên bi sắt tại gần hiện trường vụ việc, cơ quan công an xác định loại súng mà nghi can dùng để thực hiện vụ cướp là súng bắn đạn bi hơi gas.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa sau khi vụ cướp xảy ra vào chiều tối ngày 6/12, trên trang thông tin của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã phát ra thông báo xác nhận về vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 6/12/2016 cán bộ nhân viên ngân hàng tại Phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh BIDV Thừa Thiên Huế  đang thực hiện các công việc cuối ngày giao dịch, bất ngờ xuất hiện 1 tên cướp có vũ trang, uy hiếp, khống chế cướp đi một khoản tiền mặt và nhanh chóng tẩu thoát. Vụ việc không xảy ra thiệt hại về người.

Khi sự việc xảy ra, cán bộ và lực lượng bảo vệ Phòng giao dịch Thành Nội đã phối hợp với quần chúng nhân dân, cản trở và truy đuổi tội phạm. Đồng thời, BIDV Thừa Thiên Huế đã chủ động, tích cực hợp tác với cơ quan công an để làm rõ và truy bắt tội phạm trong thời gian sớm nhất.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo