Xã hội

Đã tìm thấy tất cả 9 thi thể thuyền viên tàu Hải Thành 26

Lúc 8h50, đội thợ lặn đã tìm thấy 3 thi thể cuối cùng vụ chìm tàu Hải Thành 26 - BLC. Như vậy, toàn bộ 9 thi thể các thuyền viên đã được bảo quản và bàn giao cho cơ quan chức năng.

Lúc 10h ngày 1/4, ông Vũ Việt Hùng, Phó tổng giám đốc Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam cho biết: 8h50 cùng ngày, lực lượng thợ lặn tại hiện trường đã phát hiện 3 thi thể thuyền viên còn lại của tàu Hải Thành 26 – BLC bên trong xác tàu.

Thi thể các thuyền viên được đưa lên tàu SAR 272 bảo quản và đưa về bờ bàn giao cho cơ quan chức năng, đại diện chủ tàu Hải Thành BLC 26 - BLC, báo Giao thông đưa tin.

Như vậy, tất cả thi thể của 9 thuyền viên tàu Hải Thành 26 bị chìm cùng tàu này đã được vớt.

Tất cả thi thể của 9 thuyền viên tàu Hải Thành 26 bị chìm đã được vớt. Ảnh: Lê Lâm

Thiếu tướng Lê Mạnh Tiến, Phó Chánh văn phòng UBQG TKCN, Cục phó Cục cứu hộ cứu nạn Bộ Tổng tham mưu QĐND Việt Nam cho biết: “Tiếp đến chúng tôi sẽ cho rút bớt lực lượng vào bờ. Ngoài hiện trường vẫn để lại các thợ lặn khảo sát tàu Hải Thành 26 đang chìm. Sau đó, chúng tôi sẽ cho các thợ lặn tiến hành cứu hộ, bịt các van dầu tránh việc dầu tràn ra ngoài”.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, vào lúc 7h ngày 1/4, tàu Petrolimex 14 đã rời hiện trường vào neo đậu tại khu vực vùng biển Sao Mai (TP.Vũng Tàu).

Đến khoảng 9h20 cùng ngày, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, VKSND, Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu… đã ra tàu Petrolimex 14 để tiến hành khám nghiệm thân tàu này để phục vụ cho công tác điều tra vụ tai nạn liên quan đến tàu Hải Thành 26.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo