Văn hóa

Đại diện Cannes lên tiếng về pano gây tranh cãi của Lý Nhã Kỳ

Công ty tổ chức sự kiện tại Cannes cho biết, pano của Lý Nhã Kỳ được trưng bày độc lập hoàn toàn với pano quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam.

Gần đây, tấm pano in hình Lý Nhã Kỳ kèm dòng giới thiệu “Ly Nha Ky the new voice of Vietnam” (Lý Nhã Kỳ tiếng nói mới của Việt Nam) được đặt bên cạnh 3 tấm pano quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam tại Liên hoan phim Cannes 2017 gây chú ý.

Theo tin tức trên báo Kiến thức, ông Antoine Dray - Chủ tịch đồng thời là người sáng lập Công ty ADR Prod - công ty tổ chức các sự kiện tại Cannes đã chính thức lên tiếng về tấm pano in hình ảnh của Lý Nhã Kỳ tại Cannes. Theo đó, ông cho hay Lý Nhã Kỳ tham dự Cannes 2017 theo tư cách cá nhân thông qua lời mời của công ty.

Ông Antoine Dray khẳng định, hình ảnh Lý Nhã Kỳ được treo cùng với tấm pano giới thiệu phim của Việt Nam là hoàn toàn trong sáng.

Pano có hình ảnh của Lý Nhã Kỳ đặt trên đại lộ Cannes (góc trái) bên cạnh ba tấm biển hiệu quảng bá hình ảnh Việt Nam.

"Về câu khẩu hiệu “Lý Nhã Kỳ tiếng nói mới của Việt Nam”, ADR tạo ra nó với ý nghĩa trong sáng và minh bạch, không có ngụ ý nói rằng Ms. Kỳ là đại diện cho tiếng nói của Việt Nam.

Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là để tôn vinh các cá nhân trẻ có cống hiến tại Cannes và có tiếng nói mới. Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là: Lý Nhã Kỳ tiếng nói mới đến từ Việt Nam, không có nghĩa cô ấy là tiếng nói mới đại diện cho Việt Nam. 2 ý nghĩa này hoàn toàn khác nhau, và ADR mong truyền thông Việt Nam đừng hiểu nhầm hoặc làm sai lệch thông điệp" - Chủ tịch ADR Prod viết trong thư.

Công ty ADR Prod cũng cho biết, họ đã cân nhắc và chọn lựa kỹ càng thông qua nhiều cố vấn có kinh nghiệm truyền thông tại Pháp. Quyết định mời và chọn Lý Nhã Kỳ cho thông điệp tôn vinh và ủng hộ những cá nhân trẻ với thành quả sự nghiệp đáng kể và cống hiến cho xã hội, báo ĐSPL đưa tin.

Lý Nhã Kỳ được bầu chọn bởi vì cô đã 2 năm bảo trợ cho Cinefdonation, và được nhiều báo chí truyền thông ở Cannes đưa tin, như là Gala Croisette, Le Film Francais, Screen Intl...

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ĐSPL, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo