Văn hóa

Lý Nhã Kỳ hút mắt truyền thông với vẻ đẹp hoang dại ở Cannes 2017

Vừa qua tại thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 4, Lý Nhã Kỳ tiếp tục trở thành thỏi nam châm hút mắt truyền thông khi diện bộ cánh Haute Couture (thiết kế cao cấp) của nhà thiết kế Việt.

Nếu Phạm Băng Băng được mệnh danh là nữ hoàng thảm đỏ của showbiz Hoa Ngữ thì ở Việt Nam, ngôi vị này hẳn không thể thuộc về ai khác ngoài Lý Nhã Kỳ. Nàng không chỉ là gương mặt quen thuộc trên thảm đỏ quốc tế, có mối quan hệ với hàng loạt sao thế giới mà còn rất chịu chơi, chịu chi cho khoản xây dựng hình ảnh. 

Lý Nhã Kỳ tiếp tục trở thành thỏi nam châm hút mắt truyền thông. Ảnh: Dân Việt

Vừa qua tại thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 4, Lý Nhã Kỳ tiếp tục trở thành thỏi nam châm hút mắt truyền thông khi diện bộ cánh Haute Couture (thiết kế cao cấp) của một nhà thiết kế Việt, báo Dân Việt đưa tin.

Từ ngày khai mạc LHP với hình ảnh sang trọng, lộng lẫy. Đến ngày thứ 2, Lý Nhã Kỳ lại mang hình ảnh đài các. Ở ngày thứ 4, cô chọn style sexy hoang dại. 

 Đây là sự “lột xác” đầy thú vị của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes. Ảnh: Vietnamnet

Chiếc đầm đuôi cá có phần đính đá cầu kỳ với sự chuyển tông từ ánh bạc sang đen, đã giúp cô thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người xung quanh, báo Vietnamnet đưa tin.

Kết hợp với kiểu trang điểm mắt mèo, da nâu, môi dày, cùng kiểu tóc đen cột cao mà cô đã lựa chọn là một sự “lột xác” đầy thú vị của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo