Xã hội

Đại gia Lê Ân nói về chuyện tình giữa tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh

Theo đại gia Lê Ân, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đến với nhau vì tình yêu thật chứ không phải vì tiền.

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai mối quan hệ tình cảm mới sau khi chia tay bạn trai 8 năm. "Nữ hoàng nội y" đã chia sẻ hình ảnh nắm tay người yêu lên trang cá nhân, đồng thời trả lời phỏng vấn báo chí rằng "gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn".

Ngay sau đó, bạn trai mới của Ngọc Trinh đã chính thức được công khai là tỷ phú Hoàng Kiều, thậm chí vị tỷ phú 72 tuổi này cũng đã ra mắt bạn gái kém mình hàng chục tuổi với gia đình. "Cặp đũa lệch" này gây nhiều nghi ngờ cho dư luận, nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh đến với tỷ phú Hoàng Kiều chỉ vì tiền, nhưng cũng không ít người cho rằng đó là tình yêu chân thật.

Chiều ngày 19/12, trao đổi với báo chí, đại gia Lê Ân - người nổi tiếng có vợ trẻ hơn 55 tuổi cho biết: "Tôi cũng nghe qua chuyện giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều, tuy nhiên với tôi là 2 hoàn cảnh khác nhau.

Đại gia Lê Ân và người vợ kém mình 55 tuổi.

Theo tôi cá tính của người phụ nữ đó và người nam đó họ đến với nhau như thế nào, tôi là người khách quan nên không thể biết được. Vì thế trong quá trình sống họ lộ ra những cái đẹp, cái xấu, từ đó dư luận bàn luận...".

Được biết mối tình có sự chênh lệch về tuổi tác giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều có nhiều nét tương đồng giống với hoàn cảnh của đại gia Lê Ân,  đại gia tâm sự: "Họ so sánh như vậy là không chính xác. Đối với tôi, lấy vợ quá trẻ cũng khó khăn trong việc chiều chuộng, tính cách cũng có phần trái ngược. Việc này dư luận họ quan tâm là có thật.

Từ cuộc sống hạnh phúc của bản thân mình, đại gia khẳng định: "Dù tuổi tác có chênh lệch nhưng người ta phải có tâm nguyện với nhau thì mới sống được.

Với gia đình tôi, cái quan trọng nhất là vợ tôi có tình yêu với tôi và tôi có tình yêu với bà ấy. Nếu không có tình yêu thì không bao giờ ở với tôi được 6 năm.

Theo tôi vụ Ngọc Trinh không đến mức Ngọc Trinh vì tiền mà yêu vị tỷ phú kia. Bởi Ngọc Trinh cũng không phải là nghèo hay không có tiền, họ đến với nhau vì tình yêu hơn. Nhưng đèn nhà ai nhà ấy sáng nên tôi cũng không dám nói nhiều.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo