Thị trường

Đại gia Việt “đốt tiền” vào thú ăn uống xa xỉ

(DNVN) - Để thể hiện đẳng cấp, ngoài việc đầu tư vào siêu xe, đồ hiệu thì các đại gia Việt còn không tiếc chi “tiền tấn” vào những món ăn xa xỉ.

Gà vảy cá

Gà vảy cá có tên khoa học là Sebright. Đây là giống gà có nguồn gốc từ nước Anh và được nuôi để làm gà kiểng. Giống gà này có trọng lượng trung bình khá khiêm tốn (con mái nặng 570g, con trống 620g). 

>> Xem thêm: Chiếc sập gỗ cẩm lai có gì "hot" mà giá lên tới 4 tỷ đồng

Gà vảy cá.

Nếu như ở nước ngoài, gà vảy cá được nuôi làm cảnh thì ngược lại, tại Việt Nam giống gà này được các đại gia lắm của nhiều tiền “săn” về làm thịt. Tuy trọng lượng nhỏ, nhưng giống gà này được bán với giá từ 4-5 triệu đồng/con.

>> Xem thêm: “Cụ” me cổ có gì đặc biệt mà được rao bán với giá 3,5 tỷ đồng?

Môi cá anh vũ

Cá anh vũ có tên khoa học là Semilabeo notabilis. Đây là một loài cá thuộc họ Cá chép. Ở Việt Nam, chúng được xem là loài cá quý với danh hiệu cá tiến vua.

>> Xem thêm: Cận cảnh chiếc sập gỗ cẩm lai nhập khẩu, giá 3 tỷ đồng

 

Cá anh vũ.

Hiện tại, giá cá anh vũ ở Việt Nam khá đắt. Tùy vào trọng lượng mà có giá cả khác nhau. Trung bình, mỗi kg cá anh vũ có giá hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu đồng. Các đại gia Việt còn kháo nhau rằng, ăn môi cá anh vũ sẽ mang lại may mắn. Chính vì vậy, không ít người đã chi hàng chục triệu đồng chỉ để thưởng thức phần môi của giống cá tiến vua này để lấy hên. 

Bào thai rắn lục đuôi đỏ

Bào thai rắn lục đuôi đỏ.

Bào thai rắn lục đuôi đỏ cũng là lựa chọn ưa thích của các đại gia có nhu cầu tăng cường sinh lực. Các đại gia truyền tai nhau rằng, bào thai rắn là một bài thuốc bí truyền của người Trung Quốc, ăn một lần thì nam giới sẽ tăng cường khả năng “giường chiếu” gấp đôi. Và dĩ nhiên, món ăn quý hiếm này cũng không hề rẻ. 

Tu hài

Với tâm lý sính ngoại, không ít đại gia Việt sẵn sàng chi hàng chục triệu đồng để mua 1 con tu hài (ốc vòi voi) về thưởng thức. Một số nghiên cứu cho biết thịt của loại nhuyễn thể này có khoảng 16 loại acid amin. Đây là loài hải sản khá quý hiếm, có giá trị dinh dưỡng cao. 

 

Tu hài.

Mặc dù chưa có nghiên cứu khoa học chính thức nào công nhận nhưng nhiều người vẫn tin rằng tu hài đặc biệt tốt với nam giới, có tác dụng cải thiện rõ rệt khả năng sinh lý, có thể tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương. Thậm chí, nó còn được đồn thổi là món thần dược có tác dụng với các quý ông còn hơn cả Viagra.

Rùa hộp 3 vạch

Rùa hộp 3 vạch.

Hiếm có khó tìm, hơn thế nữa người ta còn đồn thổi rùa hộp 3 vạch còn có tác dụng ngừa ung thư, tăng cường sinh lịch… nên không ít đại gia sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng để “săn” loại đặc sản quý hiếm này. Được biết, giá mỗi kg rùa hộp 3 vạch dao động từ 300-400 triệu đồng. 

Nên đọc
Phượng Vũ (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo