Văn hóa

Đại sư Nam Anh "không dính dáng" đến chuyện Flores thách đấu Huỳnh Tuấn Kiệt

Liên quan đến những ồn ào xung quanh câu chuyện thách đấu võ thuật, một học trò của đại sư Nam Anh đã khẳng định sư phụ của mình không dính dáng gì đến chuyện Pierre Flores thách đấu võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt.

“Đại sư Nam Anh đã về TP HCM từ hai ngày nay. Pierre Flores chủ động xin gặp sư phụ, và cả nhóm đã đi ăn ở nhà hàng. Tuy nhiên, đại sư Nam Anh không dính dáng gì đến chuyện Pierre Flores thách đấu thời gian qua, đó hoàn toàn là chuyện cá nhân của anh ấy. Ngay từ đầu sư phụ đã không tham dự vào các cuộc tranh tài nên sẽ không có chuyện ông giao đấu với Chưởng môn của Nam Huỳnh Đạo”, một học trò của đại sư Nam Anh chia sẻ với VnExpress. 

Võ sư Nam Anh và học trò Pierre Francois Flores.

Câu chuyện bắt đầu nóng lên khi võ sư Vịnh Xuân Canada Pierre Flores đặt chân tới Việt Nam hôm 10/7. Pierre Flores liên tiếp giao đấu và giành 2 thắng lợi trước đại diện Karate võ sư Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân - Trần Lê Hoài Linh trong 2 ngày.

Thắng lợi của Pierre Flores trước 2 võ sự gạo cội Việt Nam tạo nên 2 luồng dư luận. Một phía khen ngợi tinh thần thượng võ của các võ sư, nửa còn lại thì cho rằng đó chỉ là những cuộc đấu có phần lố bịch, bởi cả hai cuộc đấu này võ sư Pierre có lợi thế về thể hình, tuổi tác, nắm chắc cơ hội chiến thắng.

Nhưng điều này chẳng làm võ sư phái Nam Anh (Canada) quá bận tâm, bởi mục đích chính của ông là tới diện kiến, thách đấu Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo để chứng thực võ công như "truyền điện" của người đứng đầu môn phái này.

Tuy nhiên, người đại diện phái Nam Huỳnh Đạo, ông Huỳnh Quốc Hùng, đã khẳng định: "Công phu truyền điện là mọi người tự nói, chúng tôi chưa bao giờ đề cập như thế. Chúng tôi khẳng định luôn là không có truyền điện. Đó là một loại nội công tâm pháp của bản môn", báo Khám phá đưa tin.

Cho đến thời điểm hiện tại, Pierre Flores vẫn chưa thể gặp mặt Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo như mong muốn.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VNE, Khám Phá)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo