Thị trường

Dân bán hàng online "hốt bạc" nhờ U23 Việt Nam

Dân bán hàng online Việt Nam có vẻ rất nhanh nhạy khi "tung chiêu" kích cầu theo "cơn sốt" U23 Việt Nam.

Sáng ngày 28/1, toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam trở về Việt Nam trên chiếc chuyên cơ riêng và được chúc mừng ngay trên chuyên cơ.

Nhưng, bất ngờ xuất hiện nhiều người mẫu diện bikini đi lại, chụp ảnh cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam. Đáng chú ý, hình ảnh trình diễn bikini của người mẫu đã gây phẫn nộ vì quá phản cảm.

Những hình ảnh này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng đã đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều, nhưng đa phần là không đồng tình về cách ăn mặc thiếu vải của người mẫu khi chụp hình, giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam.

Thế nhưng, phẫn nộ hay không là chuyện của mọi người, còn với dân bán hàng online, đây là một cơ hội kinh doanh "béo bở"… cho các sản phẩm giảm cân.

Kinh doanh theo trào lưu là một cách nắm cơ hội rất tốt hiện nay.

Những dòng trạng thái với mục đích bán hàng nhưng khá hài hước nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè. Ngô Hường, một người chuyên bán hàng online qua Facebook cho biết: “Quảng cáo theo xu hướng là cách bán hàng hiệu quả nhất hiện nay. Tưởng như chỉ là một câu chuyện vui, nhưng chị em phụ nữ nhìn lại mình cũng thấy giật mình.”

“Giật mình vì chẳng may mình cũng lộ ra như thế thì mất mặt quá! Điều này đánh trúng tâm lý của đa phần chị em phụ nữ, khiến quyết tâm giảm cân của họ như được tăng thêm nghị lực”, Hường nói.

Cũng theo cô bạn này: “Khi vừa chia sẻ lên mạng và muốn tìm trang Facebook cá nhân của 2 người đẹp kia để xin phép tài trợ thì bạn bè đã nhanh chóng tìm ra. Câu chuyện vui nhưng sau đó, đã có tới cả chục khách hàng gọi điện hỏi mua.”

Đua nhau bán sản phẩm giảm cân, tuy nhiên về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm thì người tiêu dùng phải cẩn thận.

Đúng là chỉ cần nhanh nhạy, cái gì ăn theo xu hướng cũng có thể kiếm được tiền. Chị Nguyễn Quỳnh Trang cũng chỉ bán áo nỉ theo trào lưu U23 Việt Nam mà được hơn 300 cái.

Chị Trang cho biết: “Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang được mệnh danh là “Crush quốc dân”, nên mình tìm nhập ngay áo nỉ mà Dũng mặc để bán. Áo nữ thì nam không mặc được, chứ áo nam thì chị em mặc được hết.”

 

Mẫu áo mà thủ môn Tiến Dũng mặc trước đó có giá khá cao so với thị trường nhưng vẫn "cháy hàng.

“Tôi nhập nhiều cỡ để các chị em có thể mặc được. Áo đã hot, lại có thể mặc theo kiểu áo đôi nên số lượng tăng vượt trội hơn hẳn. Giá 1 cái 390.000 đồng nhưng mua 2 có thể giảm một chút”, Trang cho biết thêm.

Một điều khá thích thú đó là ngay chính một số cầu thủ của U23 Việt Nam như Hồng Duy và Duy Mạnh cũng chính là những người bán hàng online chuyên nghiệp. Những ngày qua, trong khi các cầu thủ khác đang hân hoan trong niềm vui ngày trở về thì Hồng Duy vẫn không quên công việc của mình, đó là đăng thông báo "ship hàng cho khách" và chính thức trở lại "bán hàng online" sau những ngày dài tập trung cho giải đấu.
Cuối năm 2017, Duy Mạnh cũng cho biết mình là "phận làm shipper" và liên tục quảng cáo những mẫu quần áo ngủ cho cả nam, nữ và các em bé.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo