Pháp luật

Dân vây người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em đưa về trụ sở công an

Nhiều người dân phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò, Nghệ An phát hiện một phụ nữ đi bán hàng, nghi có hành vi bắt cóc trẻ em nên hô hoán nhau vây bắt đưa về trụ sở công an.

Ngày 13/7, Đại tá Hồ Minh Thắng, Trưởng Công an Thị xã Cửa Lò, Nghệ An, cho biết đang làm rõ việc một người phụ nữ bị người dân địa phương vây bắt, theo tin tức trên báo VOV.

Người dân đứng bên ngoài trụ sở công an phường theo dõi vụ việc. Ảnh VOV

Trước đó, khoảng 10h sáng cùng ngày, nhiều người dân phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò, Nghệ An phát hiện một phụ nữ đi bán hàng dạo, mang theo một túi đồ, nghi có hành vi bắt cóc trẻ em nên hô hoán nhau vây bắt.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Nghi Thủy đã nhanh chóng có mặt giải vây và đưa người này về trụ sở để làm rõ sự việc. Thời điểm này trời đang mưa rất lớn nhưng hàng trăm người dân tiếp tục đứng quanh trụ sở công an phường để theo dõi sự việc. 

Người phụ nữ bị nghi bắt cóc trẻ em tên Nguyễn Thị Th. (SN 1955, trú tại huyện Bình Lục, Hà Nam) chuyên bán thuốc Bắc. Trưa nay, người này vào giới thiệu bán thuốc tại một gia đình ở phường Nghi Thủy, báo Vietnamnet đưa tin.

Vì hoạt động bán thuốc Bắc dạo bị cấm, nên khi có hai người đàn ông đến hỏi, bà Thủy hoảng sợ bỏ chạy. Ngay lúc đó, có người hô hoán bắt cóc trẻ em, lập tức người dân đuổi theo vây bắt người phụ nữ này lại.

Khi công an đưa người phụ nữ về trụ sở Công an phường Nghi Thủy thì nhiều người vây chặt trụ sở công an yêu cầu giải quyết. Sau khi đã xác định được sự việc, công an tuyên truyền thì người dân dần giãn ra.

 

Theo đại tá Hoàng Minh Thắng, gần đây, nhiều tin đồn trên mạng xã hội về bắt cóc trẻ em là không đúng sự thật. Mọi người không nên chia sẻ những thông tin không được kiểm chứng tránh hoang mang dư luận.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo