Văn hóa

Đăng ảnh hôn nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai hẹn hò

Sau khi Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh hôn má Kim Lý trong dịp sinh nhật của anh thì cả hai đã công khai bên nhau khi đi dự sự kiện. Dường như cặp đôi này không còn chút ngại ngần khi có những cử chỉ thân mật trước đám đông.

Chiều 16.11, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng xuất hiện tại một sự kiện thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông. Đây là lần đầu tiên, cả hai công khai bên nhau sau khi Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh hôn má Kim Lý trong dịp sinh nhật của anh. Cả hai dường như đã không còn chút ngại ngần khi xuất hiện cùng nhau và thể hiện những cử chỉ tình cảm trước đám đông.

Không chỉ liên tục cười nói vui vẻ bên nhau, giọng ca Mối tình xưa còn đứng ở một góc dõi theo bạn trai trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Tuy nhiên, khi phóng viên đặt câu hỏi về mối quan hệ, cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều có ý tránh né trả lời.

Hồ Ngọc Hà đứng phía sau theo dõi Kim Lý phát biểu tại sự kiện. Ảnh: TNO

Trước đó, trong một buổi livestream, khi nam diễn viên Kim Lý được hỏi MC hỏi câu: “Anh hoàn toàn có thể yêu được hoa hậu, nhưng vì sao lại chọn Hồ Ngọc Hà?, Kim Lý trả lời: "Chúng ta không nên để bất kỳ ai nói với mình rằng bạn nên yêu người này hay không nên yêu người kia, mà nên theo đuổi cảm xúc của cá nhân mình và làm theo những điều mà con tim mình mách bảo. Đó là điều mà Kim Lý muốn gửi gắm".

Bình luận về câu trả lời của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà viết: “Một câu hỏi hơi coi thường phụ nữ của văn hóa Á Đông và câu trả lời đầy bản lĩnh, tự lập của những người được sinh ra và lớn lên của nền văn hóa coi trọng phụ nữ ở phương Tây”. Giống Hồ Ngọc Hà, nhiều sao Việt như Dương Triệu Vũ, Lý Quí Khánh, Dương Ngọc Trinh, Thái Dũng... cũng đánh giá cao câu trả lời của Kim Lý.

Được biết, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trở nên thân thiết sau khi đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ". Cả hai được cho là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Việt. Trước khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng qua một lần đò và có một cậu con trai. Người hâm mộ hy vọng chuyện tình của cô và Kim Lý sẽ cập bến hạnh phúc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo