Văn hóa

Lưu Trọng Ninh rất muốn Hồ Ngọc Hà tái xuất "Hoa cỏ may"

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh tiết lộ, dù rất muốn mời Hồ Ngọc Hà tham gia tiếp phần 3 nhưng ở thời điểm quay phần phim này, cô đã là một “ngôi sao” nổi tiếng nên rất bận rộn.

Ngày 6/10, đạo diễn Lưu Trọng Ninh có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim 'Hoa cỏ may' phần 3. Nối tiếp 2 phần đầu, sản phẩm truyền hình mới của đạo diễn Lưu Trọng Ninh sẽ khai thác những ngày tháng đầy giông bão trong cuộc đời của nhóm bạn bao gồm Na, Thái, Hùng, Thắng, Tiến... 'Hoa cỏ may' từng là phim truyền hình đình đám trên màn ảnh nhỏ, góp phần làm nên tên tuổi của Hồ Ngọc Hà, Vi Cầm, Hải Anh, Quyết Thắng..., theo tin tức trên Vnexpress. 

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh cùng dàn diễn viên “Hoa cỏ may” phần 3 trong ngày ra mắt

Tại buổi họp báo, đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho biết ý tưởng thực hiện phần 3 của 'Hoa cỏ may' xuất phát từ việc ông và diễn viên Hải Anh vô tình nhắc đến Hồ Ngọc Hà trong một lần trò chuyện. Ông cho rằng bộ phim sẽ rất thú vị nếu có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà vì nữ ca sĩ hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. 

Về điều này, đạo diễn Lưu Trọng Ninh tiết lộ, dù rất muốn mời Hồ Ngọc Hà tham gia tiếp phần 3 nhưng ở thời điểm quay phần phim này, cô đã là một “ngôi sao” nổi tiếng nên rất bận rộn, không thể thu xếp thời gian vài tháng để theo đoàn làm phim, theo An ninh thủ đô.

Vả lại, ông cũng xác định từ đầu rằng ngân sách làm phim cũng không cho phép để có thể mời những tên tuổi đã thành “sao” như thế. Tuy nhiên, đạo diễn Lưu Trọng Ninh khẳng định, sự vắng mặt của Hồ Ngọc Hà sẽ không ảnh hưởng gì đến kết cấu phần 3 bởi ở phần phim trước, nhân vật Hương “Tây” mà cô đóng đã bỏ đi, hoàn thành vai trò trong câu chuyện của mình, nên không còn quan trọng. 

Mặc dù vậy, đạo diễn Lưu Trọng Ninh quả quyết, khi ông bắt tay vào làm “Hoa cỏ may” cách đây 16 năm, dàn diễn viên chủ chốt tham gia trong phim khi đó đều là những gương mặt mới toanh, chưa ai từng đóng phim. Vì thế, ông tin rằng, nhiều gương mặt mới thay thế ở phần 3 cũng sẽ tạo được dấu ấn riêng khi bộ phim này phát sóng. 

Đạo diễn Lưu Trọng  Ninh chia sẻ, ông tự thấy mình rất “mát tay” trong việc chọn diễn viên bởi lẽ, diễn viên dù mới nhưng đóng qua phim của ông thì thường sau đó lại trở nên nổi tiếng. Vả lại, ông vẫn nghĩ, sự xuất hiện của những gương mặt mới cũng là một lợi thế vì sẽ không có sự lặp lại về hình ảnh và tên tuổi.

 

“Ngày lễ của những kẻ cô đơn” là chủ đề xuyên suốt 39 tập phim của “Hoa cỏ may” phần 3. Theo đó, nếu như kết thúc phần 2 là cuộc chia ly, người vào tù, kẻ ra nước ngoài… thì phần 3 là sự tái hợp, nhưng là sự tái hợp của những kẻ cô đơn. 

Ở đó, chuyện phim là sự nối tiếp câu chuyện về nhóm bạn của 10 năm trước: Thủy, Hùng, Na, Thái, Tiến, Bình… và có cả những nhân vật mới xuất hiện như: Giang, Lan, Vũ, Nam, Hà, Liên… Các nhân vật trong phim sẽ có tính cách đặc trưng riêng và được đẩy đến tận cùng của số phận. 

Ở đó, có người chỉ luôn đứng bên lề cuộc đời những người mình yêu thương, có người lao vào giành giật, thậm chí hạ thấp bản thân chỉ để được yêu, có cả những tình yêu được nảy sinh trớ trêu sau hàng loạt những lừa lọc, man trá...

Nên đọc



Trân Châu (Tổng hợp theo báo An ninh thủ đô, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo