Văn hóa

Đánh bại các tiền bối, nữ diễn viên 14 tuổi đăng quang tại Oscar Hoa ngữ

Một gương mặt mới trẻ măng vừa đánh bại hàng sao kỳ cựu để giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Kim Mã 2017 - mệnh danh là Oscar của điện ảnh Hoa ngữ.

Vicky Chen (14 tuổi) được đề cử tại giải Kim Mã 2017 nhờ vai diễn trong bộ phim The Bold, The Corrupt and The Beautiful. Bạn diễn của cô, diễn viên kỳ cựu Hong Kong Kara Wai, giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Vicky Chen (14 tuổi) giành giải phụ suất sắc nhất Kim Mã 2017 .

Giải thưởng được tổ chức thường niên tại Đài Loan (Trung Quốc) và mở rộng ra cho tất cả các phim Hoa ngữ. The Bold, The Corrupt and The Beautiful, bộ phim tội phạm xoay quanh một gia đình giàu có, có bảy đề cử và tháng ba, trong đó có giải Phim xuất sắc nhất.

Vicky Chen cũng được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong Angels Wear White. Trong phim, cô hóa thân thành một hầu phòng khách sạn, người chứng kiến cảnh tấn công tình dục và quyết định báo cáo.

Dù bị mất giải thưởng vào tay đàn chị, nhưng cô đã đánh bại hai diễn viên kỳ cựu khác để thắng ở giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, báo Văn hóa thể thao thông tin.

Đoàn phim "The Bold, the Corrupt, and the Beautiful" thắng lớn ở giải Kim Mã 2017.

Một cảnh trong phim "The Bold, the Corrupt, and the Beautiful".

Theo báo Tuổi trẻ đưa tin, trong khi Love Education và Angels Wear White khai thác tính nữ dưới góc nhìn nữ quyền thì The Bold, the Corrupt, and the Beautiful xoay quanh thế giới phức tạp của ba người phụ nữ trong gia đình mẫu hệ có dính líu tới vụ án mạng giết người.

Tác phẩm được báo chí phương Tây ca ngợi còn nhận được giải Khán giả bình chọn.

 

Nên đọc
Đức Biên (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo