Các môn khác

Đấu trường nhan sắc cho nữ golfer chính thức khởi động

Sau bao ngày thai nghén và mong ngóng, một đấu trường nhan sắc cho nữ golf thủ Việt Nam chính thức được ra mắt và khởi động vào ngày 08/09/2017. Buổi họp báo được tổ chức tại không gian sang trọng của sân golf Tân Sơn Nhất với sự góp mặt của giới báo chí, truyền thông, các doanh nhân, chuyên gia hàng đầu về Golf.

Golf Queen 2017 là đứa con tinh thần, được thai nghén sau 2 tháng hoạt động tích cựa của dự án cộng đồng Golf And Beauty. Đây là đấu trường nhan sắc chính thức cho nữ golfer, xuất thân là các doanh nhân thành đạt yêu thích bộ môn thể thao quý tộc này.

Với sứ mệnh tìm ra nữ đại sứ golf tài năng có khả năng truyền cảm hứng, góp phần thúc đẩy phong trào Golf nữ phát triển, Golf Queen 2017 mong muốn tạo ra một sân chơi đẳng cấp cho các nữ doanh nhân, làm cho phong trào Golf nữ mạnh mẽ tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

Cơ cấu giải thưởng “khủng”

Mùa đầu tiên ra mắt, Golf Queen đã gây tiếng vang với cơ cấu giải thưởng thuộc vào mức “khủng”. Giải thưởng danh giá nhất dành cho Nữ Hoàng Golf gồm: 1 chiếc vương miện của thương hiệu Celin. Điều đặc biệt là chiếc vương miện của “Queen of Golf” được thiết kế tinh xảo và đẳng cấp bởi bàn tay của 30 nghệ nhân kim hoàn bậc nhất nước Ý.

Chiếc vương miện được chế tác từ 2 lượng vàng 18 Carat cùng 53 viên ngọc trai nước ngọt tự nhiên đẹp xuất sắc, đặc biệt viên ngọc trai tự nhiên Ayako ở vị trí trung tâm có kích thước lớn, thuộc vào hàng cực hiếm, với đường kính lên đến 18 mm đạt chất lượng tốt nhất. Sự kết hợp đẳng cấp, lộng lẫy cùng 550 viên pha lê Swarovski và 9 viên đá Perdiot tự nhiên với giác cắt tinh xảo được mài giũa bởi bàn tay nghệ nhân lâu năm. Hơn 500 giờ làm việc đã tạo nên chiếc vương miện vô cùng quý báu dành tặng cho danh hiệu “Queen of Golf”.

Vương miện Nữ hoàng cuộc thi Golf Queen 2017 có giá trị lên đến hơn 700 triệu đồng. Ngoài ra người chiến thắng còn nhận được một chiếc gậy đánh golf bằng vàng 24k vô cùng sang trọng và những giải thưởng giá trị khác.

Bà Angela Yến Phạm- Giám đốc Celin – Nhà Tài trợ Vương Miện và chiếc Putter vàng.

Thể lệ, lịch trình dự thi

Toàn bộ các vòng thi sẽ được tổ chức ngay tại sân golf Thủ Đức TP.HCM là một trong những sân golf lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam.

Điều kiện dự thi: Thí sinh đăng kí dự thi phải là nữ doanh nhân đang điều hành doanh nghiệp riêng, có niềm đam mê với golf và mong muốn truyền cảm hứng thể thao, tinh thần chơi golf đến tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam.

Lịch trình diễn ra các vòng thi như sau:

Họp báo công bố cuộc thi ngày 8/9/2017

– Challenge Round 1 : ngày 15/9/2017 gồm các phần thi khả năng đánh golf, đối thoại cùng BGK, thể hiện trước ống kính

– Challenge Round 2 : ngày 18/9/2017 gồm các phần thi chinh phục mục tiêu trên sân golf ( 9 lỗ với 9 mục tiêu khác nhau, trang phục thể thao golf, trang phục dạ hội golf.

– Challenge Round 3 : ngày 22/9/2017 gồm phần thi khả năng truyền cảm hứng golf, trang phục golf, trang phục áo dài golf, thi khoảnh khắc đẹp trên sân golf, khả năng tạo ảnh hưởng, người đẹp vì cộng đồng và giao lưu tài năng.

– Ambassador shinning night : ngày 24/9/2017 top 10 thuyết trình giá trị “Doanh nhân và Golf” – Top 5 tương tác cùng BGK.

Hoàng Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo