Xã hội

Đi vào làn ôtô, nam thanh niên chết thảm

(DNVN) - Đi vào làn ôtô với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái 2 nam thanh niên đã lao vào dải phân cách té ngã xuống đường. Hậu quả là 1 thanh niên bị bánh xe container cán qua người tử vong tại chỗ, 1 thanh niên bị thương.

Lúc 6h30 ngày 23.9, anh Nguyễn Công Thành (20 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) điều khiển xe máy BKS 60N3 - 0094 chạy với tốc độ cao vào làn ô tô trên xa lộ Hà Nội, hướng Suối Tiên đi cầu Sài Gòn, Q.Thủ Đức, TP.HCM thì xảy ra va chạm với xe container đi cùng chiều khiến anh Nguyễn Văn Trọng (31 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đi cùng xe tử vong tại chỗ. Báo Một thế giới đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi xe lưu thông cách Ngã tư Thủ Đức khoảng 800m thì anh Thành cho xe rẽ vào làn ô tô để chạy vì thấy kẹt đường. Tại đây thì xảy ra va chạm với xe container BKS: 51C-22798 do tài xế Bình (quê Thanh Hóa) điều khiển.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và triển khai công tác nghiệp vụ. Thành và Trọng là công nhân của một công trình quận Thủ Đức, sáng nay Trọng đi nhờ xe của Thành thì bị tai nạn. Báo Người tiêu dùng đưa tin.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra và làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo